Công đoàn

Tặng quà viên chức có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

13/01/2023
Sáng ngày 13/1/2023, Công đoàn Trường Đại học Thương mại đã tổ chức buổi trao quà của Công đoàn Giáo dục Việt Nam và của Trường Đại học Thương mại cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và đoàn viên, người lao động thuộc đối tượng gia đình chính sách nhân dịp tết nguyên đán Quý Mão năm 2023. Đây là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi hoạt động chăm sóc, chăm lo đời sống tinh thần CBGV của Nhà trường và Công đoàn giáo dục Việt Nam mỗi dịp Tết đến xuân về.

 

Tham dự buổi trao tặng có PGS,TS. Nguyễn Viết Thái – Chủ tịch Công đoàn Trường; PGS,TS. Nguyễn Thị Kim Nhung – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Trường; các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn được trao quà và các Chủ tịch (Tổ trưởng) Công đoàn đơn vị có viên chức được nhận quà.

PGS,TS. Nguyễn Viết Thái – Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu tại buổi trao tặng

 

Phát biểu tại buổi trao tặng, PGS,TS. Nguyễn Viết Thái – Chủ tịch Công đoàn Trường chia sẻ, mỗi dịp Tết đến xuân về, công tác trao quà tặng cho viên chức có hoàn cảnh khó khăn là một việc làm không thể thiếu trong hoạt động công đoàn của Trường Đại học Thương mại. Những món quà của Công đoàn Trường thể hiện tấm lòng mong muốn chung tay, động viên chia sẻ để viên chức Nhà trường có một cái Tết ấm áp sum vầy bên gia đình người thân. Bên cạnh đó, Chủ tịch Công đoàn Trường cũng biểu dương những thành tích mà Công đoàn Trường Đại học Thương mại đã thực hiện được, đặc biệt là những hoạt động thiết thực chăm lo đời sống viên chức nhân dịp Tết.

Đại diện Công đoàn Trường trao tặng các phần quà hỗ trợ viên chức có hoàn cảnh khó khăn

 

Tại buổi trao tặng, PGS,TS. Nguyễn Viết Thái – Chủ tịch Công đoàn Trường đã trao 11 phần quà hỗ trợ của Nhà trường với tổng số tiền 38,5 triệu (mỗi phần quà trị giá 3.500.000đ) tới các viên chức có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị thuộc Trường. Đây là những viên chức gặp phải những điều không may trong cuộc sống, gia đình có người bị bệnh nặng, phải chữa trị bệnh trong thời gian dài, chi phí tốn kém trong khi điều kiện gia đình không đáp ứng đủ,… Cũng tại chương trình, Chủ tịch Công đoàn Trường thừa ủy quyền Công đoàn giáo dục Việt Nam, đã trao hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc đối tượng gia đình chính sách từ kinh phí “Quỹ xã hội Công đoàn giáo dục Việt Nam” tổng 26,5 triệu cho 43 người.

Đại diện Công đoàn Trường trao tặng các phần quà hỗ trợ viên chức có hoàn cảnh khó khăn

 

Buổi trao quà Tết hỗ trợ viên chức Nhà trường có hoàn cảnh khó khăn đã kết thúc thành công tốt đẹp, là sự động viên to lớn đối với viên chức Trường Đại học Thương mại nói riêng và đội ngũ viên chức, người lao động thuộc hệ thống Công đoàn Giáo dục Việt Nam nói chung, tạo nên sự tin tưởng của công chức, viên chức, người lao động đối với tổ chức Công đoàn.

Đại diện viên chức có hoàn cảnh khó khăn phát biểu tại buổi trao tặng