Người học

Người học

Thực hiện các nội dung kết nghĩa với các gia đình cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo trường sa và nhà giàn dk1

11/05/2012
Thực hiện Kế hoạch số 23KH/TNHN ngày 20/7/2011 và công văn số 908/TNHN ngày 25/11/2011 của Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội về việc Tổ chức kết nghĩa giữa các cơ sở Đoàn với gia đình cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1

BCH Đoàn trường Đại học Thương mại đã xin ý kiến chỉ đạo và được sự ủng hộ nhất trí của Đảng ủy – Ban Giám hiệu Nhà trường, từ đó xây dựng Kế hoạch số 06-2012/TT-TNTM để tiến hành triển khai thực hiện các nội dung kết nghĩa.

BCH Đoàn trường xác định đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 122 năm ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5; chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn Thành phố lần thứ XIV và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ cả nước nói chung, tuổi trẻ Đại học Thương mại nói riêng trong việc đồng hành cùng cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ nơi hải đảo Tổ quốc.

 Theo sự phân công của Thành đoàn Hà Nội, Đoàn trường Đại học Thương mại thực hiện các nội dung kết nghĩa với 08 gia đình cán bộ, chiến sĩ có hộ khẩu thường trú tại 08 xã thuộc huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng. Ngày 04 tháng 5 năm 2012, đoàn công các của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Thương mại đã thực hiện chương trình tới thăm hỏi, động viên và tặng quà tới 08 gia đình chiến sĩ, mỗi phần quà là cuốn sổ tiết kiệm trị giá 2 triệu đồng. Cùng với đoàn công tác của Đoàn thanh niên trường Đại học Thương mại đến thăm hỏi động viên các gia đình cán bộ, chiến sĩ có đại diện Huyện Đoàn Vĩnh Bảo và chính quyền các xã. Chuyến công tác của Đoàn trường đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng gia đình các cán bộ, chiến sĩ cũng như với chính quyền địa phương. Thông qua hoạt động này đã tuyên truyền, giáo dục đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc về ý nghĩa thiêng liêng và nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, tạo sự chuyển biến trong tư tưởng, nhận thức sâu sắc và hành động của đoàn viên thanh niên Đại học Thương mại về nhiệm vụ an ninh quốc phòng trong giai đoạn hiện nay.

Một số hình ảnh: