Hợp tác Quốc tế

Tiếp đón và làm việc với đoàn đại diện Viện Kinh doanh AAARYA, Singapore

11/05/2023
Sáng ngày 10/5/2023, Trường Đại học Thương mại vui mừng chào đón đoàn đại diện Viện Kinh doanh AAARYA tại Singapore tới thăm và làm việc với lãnh đạo Nhà trường về cơ hội hợp tác của 2 đơn vị.
Đến dự buổi làm việc, về phía Viện Kinh doanh AAARYA, Singapore có sự hiện diện của thầy Fred Utanes - Viện trưởng; cô Yati Kaira - Giám đốc Quản lý và cô Vicki Vu - Quản lý khu vực, Việt Nam. Về phía Trường Đại học Thương mại, tham dự buổi gặp gỡ có sự hiện diện của PGS,TS. Nguyễn Thị Bích Loan- Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Thị Lan Phương – Trưởng khoa Tiếng Anh và PGS,TS. Nguyễn Viết Thái – Trưởng phòng Đối ngoại & Truyền thông.
 
 
Viện Kinh doanh AAARYA là Viện trực thuộc Học viện Life-Long Learning, được tài trợ bởi Chính phủ Singapore và là một cơ sở đào tạo sử dụng công nghệ cao trong việc giảng dạy và học tập. Thông qua buổi làm việc, Viện Kinh doanh AAARYA bày tỏ mong muốn được phát triển kĩ năng mềm cho sinh viên Trường Đại học Thương mại thông qua các khoá học ngắn hạn và cấp chứng chỉ.
 
 
 
Ngoài ra, trong buổi làm việc hai trường cũng thảo luận về cơ hội hợp tác trong chương trình sinh viên trao đổi, giúp sinh viên 2 trường có cơ hội trải nghiệm học tập và sinh sống tại Singapore và Việt Nam.
 
Kết thúc buổi họp mặt làm việc, Viện trưởng Viện Kinh doanh AAARYA - thầy Fred đã có những chia sẻ thú vị với sinh viên Nhà trường thông qua chương trình workshop về chủ đề: “10 kĩ năng quan trọng trong công việc để thành công sau đại dịch Covid-19”. Chương trình đã thu hút hơn 150 sinh viên quan tâm tham gia.