Hợp tác

Tiếp và làm việc với Nhà xuất bản Emerald về cung cấp dịch vụ và định hướng hợp tác, đào tạo, nghiên cứu

18/04/2023
Chiều ngày 18/04/2023 tại phòng họp số 1 nhà F, Trường Đại học Thương mại đã có buổi tiếp và làm việc với Nhà xuất bản Emerald về cung cấp dịch vụ và định hướng hợp tác, đào tạo, nghiên cứu.

Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Thương mại có PGS. TS Hà Văn Sự – Phó Hiệu trưởng; PGS. TS Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng; Trưởng (Phó) các đơn vị đại diện các Phòng, Khoa, Thư viện, Tạp chí thuộc Trường.

 

 

Tham dự buổi làm việc về phía Nhà xuất bản Emerald có Ông Stan Lee – Giám đốc Khu vực Đài Loan, Macao & Đông Nam Á, Bà Serena Tsai – Chuyên viên hỗ trợ Liên kết xuất bản Tạp chí khoa học, Bà Nguyễn Thuỳ Linh – Giám đốc thị trường Khối Đại học - VP iGroup Việt Nam cùng các thành viên khác.

 

 

 


Emerald là một nhà xuất bản nổi tiếng trên thế giới có trụ sở tại Anh, và hiện đang cung cấp nhiều cơ sở dữ liệu điện tử có giá trị học thuật cao liên quan đến nhiều chuyên ngành mà Trường Đại học Thương mại đang nghiên cứu và đào tạo. Trong 2 năm vừa qua, độc giả Nhà trường cũng đã được trải nghiệm cơ sở dữ liệu, tạp chí điện tử Emerald thụ hưởng từ dự án Thư viện điện tử dùng chung thông qua Trường Đại học Kinh tế Quốc dân làm đầu mối và dự án do Ngân hàng thế giới tài trợ.

 

Trao đổi trong buổi làm việc, PGS. TS Hà Văn Sự – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ sự vui mừng được tiếp đón đoàn công tác của Nhà xuất bản Emerald cũng như trao đổi về định hướng nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu & xuất bản của Nhà trường và những cơ hội hợp tác của hai bên trong thời gian tới.

 

 

 

Cũng tại buổi làm việc, Ông Stan Lee – Giám đốc Khu vực Đài Loan, Macao & Đông Nam Á đã chia sẻ về các tạp chí, sách điện tử và các tình huống nghiên cứu mà Nhà xuất bản đang cung cấp để có thể hỗ trợ cho công tác học tập, giảng dạy và nghiên cứu cho các trường đại học trên thế giới hiện nay.

 

 

Buổi làm việc giữa Trường Đại học Thương mại và Nhà xuất bản Emerald đã diễn ra trong không khí thân thiện và cởi mở, đạt được những kết quả hứa hẹn cho việc triển khai hợp tác trong tương lai giữa hai bên.