Tin tức nổi bật

Tin về học bổng Acecook Việt Nam

04/09/2018

Ngày 31/8, tại Hà Nội, Công ty Acecook Việt Nam đã tổ chức trao học bổng cho 12 sinh viên đến từ các trường Đại học Thương mại, Đại học Công nghiệp Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân.

PGS. TS Nguyễn Thị Bích Loan – Phó hiệu trưởng trường Đại học Thương mại cùng PGS.TS Nguyễn Hoàng – Trưởng khoa Đào tạo quốc tế và thầy Phạm Quang Hải – Phó trưởng phòng Công tác sinh viên đã tham dự buổi lễ.

Acecook

Đây là đợt trao học bổng cuối cùng trong năm nay của công ty Acecook Việt Nam, tổng số 90 suất với trị giá trên một tỷ đồng.

Chương trình học bổng Acecook Việt Nam năm nay đã thu hút 1.770 sinh viên của 9 trường đại học thuộc khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ, bao gồm: Đại học Thương mại, Đại học Công Nghiệp Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng, Đại học Bách khoa Đà Nẵng, Đại học Kinh tế TP HCM, Đại học Tự nhiên TP HCM, Đại học Cần Thơ. Mỗi suất học bổng trị giá 500 USD, tổng giá trị học bổng lên đến 1.035.000.000 VND.

Ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cho biết: “Những chuyển biến tích cực trong đời sống và những thành tựu trong học tập mà các bạn sinh viên đã đạt được sau khi nhận học bổng Acecook Việt Nam trong những năm trước chính là động lực và lý do để Acecook Việt Nam tiếp tục tổ chức học bổng năm 2018 và tăng số lượng học bổng lên 90 suất cho cả 4 khu vực.