Công đoàn

Tin về Hội thi nữ công gia chánh trong Công chức, viên chức trường đại học Thương mại năm 2014

13/11/2014
Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2014, được sự đồng ý của Đảng ủy và Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn Trường Đại học Thương mại đã tổ chức “Hội thi nữ công gia chánh trong Công chức, viên chức trường ĐHTM năm 2014” . Hội thi được tổ chức vào sáng ngày 12 tháng 11 năm 2014.
 Hội thi gồm 25 đội đến từ các khoa, phòng, trung tâm của Trường. Chủ đề của Hội thi là thực hiện chế biến 01 bữa ăn gia đình (04 người) vào dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ với tổng chi phí không quá 500.000đồng, thực đơn tự chọn trong đó có một món chính bắt buộc được chế biến từ nguyên liệu là cá. Với những bàn tay khéo léo của chị em phụ nữ, đúng 10h công việc chế biến hoàn tất, với nhiều món ăn đa dạng, phong phú.
  
 Kết quả, 01 giải nhất thuộc về đội thi công đoàn khoa Tài chính ngân hàng; 01 giải nhì thuộc về đội thi công đoàn khoa Lý luận chính trị, 06 giải ba thuộc về các đội thi: Công đoàn phòng Công tác sinh viên, công đoàn khoa Đào tạo quốc tế, công đoàn khoa Kinh doanh thương mại, công đoàn phòng Tổ chức nhân sự, công đoàn phòng Quản trị, công đoàn phòng Kế hoạch tài chính.
 
Hội thi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, không chỉ là sân chơi bổ ích để mỗi nữ viên chức thể hiện tài năng của mình mà còn là cơ hội để tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị trong toàn trường.
Trước đó, được sự hỗ trợ, tạo điều kiện của lãnh đạo Nhà trường, Công đoàn trường đã tổ chức 02 lớp học Kỹ thuật chế biến và trang trí món ăn cho gần 60 viên chức đến từ hầu hết các đơn vị trong trường. Lớp học đã thành công tốt đẹp, hầu hết các món ăn trong thực đơn của các đội thi là kết quả của 02 lớp học kể trên.