Tin tức nổi bật

Tin về lễ bế giảng và kỷ niệm 10 năm thạc sĩ tài chính liên kết với trường Đại học Jean Moulin Lyon 3

09/03/2019

Ngày 08/03/2019, Khoa Đào tạo quốc tế - Trường Đại học Thương mại đã tổ chức lễ bế giảng và kỷ niệm 10 năm thạc sĩ tài chính liên kết giữa trường Đại học Thương mại và trường Đại học Jean Moulin Lyon 3

tstc

Tham dự buổi lễ về phía đại diện trường Đại học Jean Moulin Lyon 3 có GS. Laurence Abadie – phụ trách dự án thạc sĩ tài chính. Về phía trường Đại học Thương mại, có PGS. TS Nguyễn Thị Bích Loan – Phó hiệu trưởng trường Đại học Thương mại và các thầy cô giáo tham gia giảng dạy. Đặc biệt tham dự lễ kỷ niệm và bế giảng có đại diện các học viên từ khóa 1 đến khóa 10 chương trình thạc sĩ Tài chính.

tstc2

Chương trình đào tạo thạc sĩ Tài chính triển khai tại trường Đại học Thương mại đã được Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam cấp phép từ năm 2008. Chương trình do các giảng viên của châu Âu, Đại học Thương mại và các chuyên gia thực tế giảng dạy bằng tiếng Anh. Các giảng viên tối thiểu đều có bằng tiến sĩ. 

tstc3

 

Để đáp ứng nhu cầu của xã hội, với lợi thế là trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo kinh tế, Đại học Thương mại đã liên kết với Đại học Jean Moulin Lyon 3 tổ chức đào tạo thạc sĩ Tài chính theo chương trình của Pháp tại Việt Nam. Đại học Jean Moulin Lyon 3 là một trong những trường Đại học đào tạo về kinh tế - luật uy tín nhất nước Pháp. Trường được xếp hạng 4 cành cọ trong hệ thống các trường đào tạo về kinh doanh. Ngoài ra, trường Đại học Jean Moulin Lyon 3 hiện cũng đang có hơn 300 đối tác là các trường đại học trên toàn cầu.

tstc4