Công đoàn

Tin về lớp học nữ công gia chánh do Ban Nữ công trường ĐH Thương mại tổ chức

09/05/2014
Vấn đề nữ công gia chánh hiện nay được rất nhiều chị em quan tâm, đặc biệt là các nữ viên chức trẻ chuẩn bị hoặc mới lập gia đình riêng. Làm thế nào để tổ chức 1 bữa ăn gia đình vừa ngon miệng, đảm bảo dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình lại vừa tiết kiệm được chi phí.

Với mục đích giúp chị em có thêm kiến thức tổ chức tốt bữa ăn gia đình để không chỉ “Giỏi việc Trường” mà còn “Đảm việc nhà”, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn trường, Ban Nữ công trường ĐHTM đã phối hợp với khoa Khách sạn Du lịch tổ chức 01 lớp học nữ công gia chánh cho 27 chị là nữ công chức, viên chức của Trường.

Lớp học được khai giảng ngày 8/3/2014 và học vào các ngày thứ 7 hàng tuần, ngày 26/4/2014 bế giảng lớp học. Đến dự buổi bế giảng có PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan - Đảng ủy viên, Phó Hiệu Trưởng Nhà trường và các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Trường. Phát biểu tại buổi bế giảng, đồng chí  Loan biểu dương tinh thần học tập của các đồng chí học viên và đánh giá cao công tác tổ chức lớp học.

          Trên cơ sở nguyện vọng của nữ công chức, viên chức Trường, được sự ủng hộ của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn Trường, trong thời gian tới, Ban Nữ công sẽ tiếp tục tổ chức lớp học nữ công gia chánh.