Tin tức nổi bật

TMU KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI CÔNG TY TNHH BUMSAN VỀ VIỆC TỔ CHỨC GIẢNG DẠY TIẾNG HÀN

18/04/2022

9h00 sáng ngày 18/04/2022, tại Trường Đại học Thương mại đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Thương mại với Công ty TNHH BumSan về việc tổ chức giảng dạy Ngôn ngữ Hàn Quốc.

Tới tham dự buổi lễ, về phía Công ty TNHH BumSan có Ông Cho Byong Seok - Chủ tịch, Ông Kwang Choi - Giám đốc Kinh doanh, Ông Phạm Ngọc Ba - Giám đốc và Bà Phạm Thị Kim Oanh - Cố vấn.

Tham dự buổi lễ về phía Trường Đại học Thương mại có PGS.TS Nguyễn Hoàng - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Đỗ Minh Thành, Phó Hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các phòng Đối ngoại & Truyền thông, Viện Đào tạo Quốc tế, phòng Kế hoạch Tài chính, phòng Tổ chức Nhân sự và Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển Kỹ năng nghề nghiệp.

Tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Hoàng - Hiệu trưởng Nhà trưởng bày tỏ sự tin tưởng đối với Công ty TNHH BumSan, mong rằng chương trình giảng dạy tiếng Hàn sẽ diễn ra thuận lợi và mang đến nhiều điều bổ ích, thú vị cho các bạn sinh viên, là cầu nối cho các bạn sinh viên có nhu cầu được tiếp xúc, trải nghiệm văn hóa làm việc trong các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam. Đồng thời, Thầy Hiệu trưởng cũng bày tỏ mong muốn việc hợp tác lần này sẽ là bước khởi đầu giúp phát triển mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, tạo ra những bước tiến trong việc nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Đại học Thương mại.

Cũng tại buổi lễ, Ông Cho Byong Seok - Chủ tịch Công ty TNHH BumSan đã có bày tỏ sự vinh dự về cơ hội hợp tác với Trường Đại học Thương mại. Đối với Công ty TNHH BumSan, việc ký thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Thương mại góp phần nâng cao hình ảnh, trách nhiệm xã hội của công ty.

Cuối buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Hoàng - Hiệu trưởng Nhà trưởng và Ông Cho Byong Seok - Chủ tịch Công ty TNHH BumSan cùng tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa hai bên. Tin tưởng rằng trong tương lai, mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Thương mại và Công ty TNHH BumSan sẽ ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công, đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho các thế hệ sinh viên của Nhà trường.

Dự kiến khóa học ngôn ngữ Hàn Quốc do Trường Đại học Thương mại phối hợp với Công ty TNHH BumSan tổ chức sẽ triển khai khóa học đầu tiên vào trung tuần tháng 6 năm 2022. Các bạn học viên đăng ký sẽ được học với giáo viên người Hàn Quốc và có cơ hội được trải nghiệm thực tập tại các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam sau khi khóa học kết thúc.