Tin tức nổi bật

TMU XÚC TIẾN HỢP TÁC VỚI TRƯỜNG KINH DOANH SỐ 1 NƯỚC PHÁP VỀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ LIÊN KẾT ĐÀO TẠO.

06/04/2022

Ngày 05/04/2022, trong chuyến công tác của Trường Đại học Thương mại tại châu Âu, PGS.TS Nguyễn Hoàng, Hiệu trưởng nhà trường dẫn đầu đoàn công tác đã có chuyến thăm và làm việc với Trường Kinh doanh IPAG - Trường kinh doanh số 1 nước Pháp về nghiên cứu khoa học. Chuyến thăm mở ra mối quan hệ hợp tác triển vọng giữa 2 nhà trường về liên kết đào tạo và trao đổi giảng viên, sinh viên.

IPAG tọa lạc tại Paris, được biết đến là trường đại học nổi tiếng gắn liền với những thành tựu xuất sắc trong hơn 50 năm qua, tất cả các chương trình đều được kiểm định và công nhận trong nước và quốc tế. Các chương trình của trường được thiết kế nhằm trang bị cho học viên những kiến thức và kĩ năng chuyên môn cần thiết để phát triển và thăng tiến trong môi trường quản trị kinh doanh quốc tế ngày càng thách thức. Sinh viên tốt nghiệp từ IPAG có một nền tảng vững chắc để trở thành những giám đốc điều hành, các nhà quản trị, khởi nghiệp và các doanh nhân thành đạt trong tương lai của cả khu vực công và tư nhân.

Cũng tại chuyến công tác này, đoàn công tác của trường Đại học Thương mại đã lại gặp GS. Nguyễn Đức Khương - Cựu sinh viên khóa 32 của trường Đại học Thương mại. GS Nguyễn Đức Khương hiện đang là Phó Giám đốc phụ trách nghiên cứu, Trưởng khoa Tài chính, Học viện Hành chính và Quản trị kinh doanh (IPAG Business School - Pháp) - là người Việt đầu tiên lọt vào top 10 chuyên gia kinh tế trẻ hàng đầu của thế giới do dự án RePEc bầu chọn. GS NGuyễn Đức khương hiện cũng đang là thành viên tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Phạm Minh Chính.

 ipag1

ipag2

ipag3

ipag4