Tin tức nổi bật

Tổ chức lễ bế giảng lớp Cử nhân Ngân hàng - Tài chính năm 2018

19/02/2019

Ngày 24/01/2019, khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Thương mại đã tổ chức lễ bế giảng cử nhân liên kết đào tạo quốc tế giữa trường Đại học Thương mại và trường Đại học Rouen Normandie

 1 

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan – Phó hiệu trưởng trường Đại học Thương mại, PGS. TS Nguyễn Hoàng - Trưởng khoa Đào tạo quốc tế, các chuyên gia, giảng viên chuyên viên quản lý trường Đại học Thương mại. Ngoài ra, các sinh viên tốt nghiệp lớp Ngân hàng – Tài chính cùng người thân cũng đã tham dự buổi lễ bế giảng.

 2 

Để được tham dự khóa đào tạo này, các sinh viên cần phải đạt được ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Trường Đại học Thương mại áp dụng cho các chương trình liên kết đào tạo quốc tế. Với sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, Ban giám hiệu 2 nhà trường - Đại học Thương mại và Đại học Rouen Normandie và với sự nỗ lực của toàn thể các bạn sinh viên khóa đào tạo liên kết đào tạo bậc cử nhân đã được tổ chức thành công. Kết quả là 50 sinh viên lớp Ngân hàng – Tài chính đã được cấp bằng cử nhân. Khóa học đã giúp các tân cử nhân có nền tảng kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp mới đáp ứng được nhu cầu của xã hội; giúp cho đất nước Việt Nam có thêm một đội ngũ nhân lực có trình độ cao.

 3

Chúc mừng các tân Cử nhân liên kết đào tạo quốc tế lớp Ngân hàng – Tài chính đã hoàn thành xuất sắc kỳ học và tiếp tục tiếp tục gặt hát thành công, vận dụng có hiệu quả những kiến thức đã được học ở Trường vào công tác, thành đạt trong cuộc sống.

4