Công đoàn

Tổ Công đoàn phòng Quản lý đào tạo với phong trào thi đua“ Sắp xếp phòng làm việc sạch, đẹp, khoa học”

25/05/2022
Hưởng ứng Kế hoạch số 97/KH-CĐ ngày 10/11/2021 của Công đoàn trường ĐHTM về triển khai kế hoạch tổ chức phong trào thi đua “Công đoàn với phong trào lao động sáng tạo, nghiên cứu khoa học”, tổ Công đoàn phòng Quản lý Đào tạo đã đăng ký nội dung “ Sắp xếp phòng làm việc sạch, đẹp, khoa học”. Tổ Công đoàn đã vận động toàn thể công đoàn viên đơn vị nhiệt tình hưởng ứng và tham gia.
Phòng Quản lý đào tạo được phân ra 5 phòng ngồi làm việc. Mỗi phòng có 3-6 người nên rất thuận tiện cho việc phân công trực nhật phòng luân phiên nhau. Vào cuối giờ chiều sau khi hết giờ làm, công đoàn viên được phân công trực nhật sẽ ở lại  thêm chút thời gian để quét dọn, lau phòng, rửa cốc chén, đi vứt rác. Còn tại bàn làm việc của riêng từng người, mỗi đoàn viên công đoàn đều tự chủ động sắp xếp, bố trí bàn làm việc, góc làm việc gọn gàng, ngăn nắp. Trên bàn làm việc các đoàn viên đều có ít nhất một chậu cây xanh tạo không gian xanh mát cho phòng. 
 
1


Phòng làm việc được sắp xếp hợp lý khoa học. Với các tài liệu  làm việc và lưu trữ, đều được lưu trong các hộp đựng ghi rõ tên, danh mục, thời gian. Các tài liệu liên quan đến từng nội dung công việc được sắp xếp hợp lí trong từng ngăn tủ để tiện cho việc tìm và sử dụng. Những tài liệu đã lưu trữ lâu quá 5-7 năm, và không sử dụng đến sẽ được sắp xếp vào các thùng tôn, khóa lại và chuyển lên kho tại tầng 7 nhà V để lưu trữ.
   
2


Cho đến hiện tại các công việc trên vẫn được các công đoàn viên nhiệt tình tham gia và chắc chắn sẽ được duy trì để tạo nên một  môi trường làm việc chuyên nghiệp, khoa học , xanh - sạch -đẹp.
 
3