Hội thảo - Thông tin Khoa học

Tọa đàm định hướng nghề nghiệp của Khoa Khách sạn - Du lịch

24/03/2023
Nằm trong chuỗi Tọa đàm hướng nghiệp, vào lúc 9h30’ ngày 23/3/2023 tại Hội trường H3, Trường Đại học Thương mại, Khoa Khách sạn – Du lịch đã tổ chức thành công buổi tọa đàm định hướng nghề nghiệp cho gần 200 sinh viên chuyên ngành Quản trị khách sạn (Chương trình định hướng nghề nghiệp – K58KN).
Buổi tọa đàm có sự tham gia của vị khách mời đặc biệt: Bà Lê Phương Thảo - Giám Đốc Nhân Sự Khách Sạn JW Marriott Hà Nội. Trong tọa đàm, bà đã chia sẻ rất nhiều thông tin, kiến thức thực tế bổ ích từ nhiều góc độ khác nhau về nghề nghiệp.
 
 
Với thực tiễn 14 năm công tác tại khách sạn Sheraton Hà Nội, Ông Nguyễn Đình Quang - Trợ Lý Quản Lý Khối Ẩm Thực Khách Sạn Sheraton Hà Nội, cựu sinh viên trường Đại học Thương mại đã truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên; đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích; động viên các bạn liên tục học hỏi, trau dồi kiến thức để có hiểu biết toàn diện về nghề nghiệp.
 
 
Sau khi lắng nghe chia sẻ, các bạn sinh viên đã có cơ hội được trực tiếp trao đổi với các diễn giả trong phần Hỏi - Đáp. Phần cuối này diễn ra rất sôi nổi trong không khí cởi mở, ham học hỏi từ các bạn sinh viên và sự nhiệt tình giải đáp đến từ 2 diễn giả khách mời.
 
Hy vọng rằng, buổi tọa đàm sẽ giúp sinh viên nhìn nhận đúng đắn về nghề từ đó nuôi dưỡng tình yêu ngành, yêu nghề và xác định được hướng đi nghề nghiệp trong tương lai.
 
Một số hình ảnh: