Người học

Người học

Tọa đàm giữa lãnh đạo Nhà trường với CBGV trẻ

08/04/2009
Được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, ngày 18 tháng 3 năm 2009 Đoàn TNCS trường đã tổ chức buổi tọa đàm cán bộ giáo viên trẻ với chủ đề “Đảm bảo và tăng cường đãi ngộ cán bộ giáo viên trẻ trong bối cảnh mới của nhà trường”.

Đến tham dự buổi tọa đàm có các thầy cô giáo đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn, đại diện các khoa, phòng, BCH Đoàn TNCS nhà trường và trên 180 cán bộ giáo viên trẻ.

Tại buổi tọa đàm, nhóm nghiên cứu dự án R&D “Đảm bảo và tăng cường đãi ngộ cán bộ giáo viên trẻ trong bối cảnh mới của nhà trường” đã báo cáo các kết quả nghiên cứu sơ bộ của dự án về thực trạng nhu cầu và cảm nhận của đội ngũ cán bộ giảng viên trẻ trong quan hệ đối sánh với thực trạng đãi ngộ tài chính và phi tài chính của nhà trường dành cho cán bộ giáo viên trẻ. Lãnh đạo nhà trường đã lắng nghe và ghi nhận ý kiến của các cán bộ giáo viên trẻ về những khó khăn trong cuộc sống và trong công tác, các đề xuất kiến nghị giúp cán bộ giáo viên trẻ thêm yên tâm công tác và cống hiến cho nhà trường và cho xã hội.