Hội đồng Khoa

TỌA ĐÀM “ SINH VIÊN ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI VỚI GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ PHÒNG CHỐNG THAM NHŨNG”

23/11/2019

Sáng 23/11/2019, tại hội trường H1, chương trình tọa đàm “Sinh viên Đại học Thương mại với giáo dục pháp luật về phòng chống tham nhũng" đã chính thức khai mạc để tuyên truyền, nâng cao nhận thức của sinh viên, khuyến khích sự tham gia tích cực, chủ động của các bạn vào cuộc đấu tranh chống tham nhũng.

Buổi tọa đàm rất vinh hạnh được đón tiếp sự có mặt của các vị đại biểu:
PGS.TS Đỗ Minh Thành - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Ths Phan Thu Trang - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường ĐHTM, Ths Đặng Thị Hoa - Phó trưởng phòng Thanh tra, Ths Phạm Quang Hải - Phó trưởng phòng Công tác sinh viên. Về phía khoa Kinh tế- Luật, tọa đàm có sự hiện diện của ️PGS.TS. Hà Văn Sự - Trưởng Khoa Kinh tế - Luật, ThS. Đỗ Hồng Quyên - Phó trưởng Khoa Kinh tế - Luật và đặc biệt là sự góp mặt của diễn giả TS. Nguyễn Thị Lê Thu - giảng viên Học viện hành chính Quốc gia. Đồng thời tọa đàm còn có sự có mặt của các thầy cô giáo khác trong khoa cùng hơn 500 bạn sinh viên Khoa Kinh tế - Luật.
Mở đầu chương trình là bài phát biểu khai mạc của PGS.TS. Hà Văn Sự - Trưởng Khoa Kinh tế - Luật và tiểu phẩm "Vòng tròn tội lỗi" không chỉ mang lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái mà qua đó còn nêu ra một vấn đề rất nóng hiện nay - vấn đề THAM NHŨNG!
Tiếp theo, qua những chia sẻ từ cô giáo TS. Nguyễn Thị Lê Thu, các bạn sinh viên Khoa Kinh tế - Luật đã hiểu thêm về thực trạng của vấn đề nhức nhối này; từ đó, cô cũng đã đưa ra những giải pháp và nhấn mạnh chỉ có GIÁO DỤC mới có thể đẩy lùi tham nhũng!
Không khí tại hội trường H1 đã thực sự trở nên sôi động với những tình huống thực tế được đặt ra và đã nhận được sự phản hồi tích cực từ các bạn sinh viên tham gia giao lưu, tương tác.
Kết thúc buổi tọa đàm là bài phát biểu bế mạc của ThS. Đỗ Hồng Quyên - Phó trưởng Khoa Kinh tế - Luật cũng như lời chia sẻ chân thành từ cô.
Thay mặt toàn thể sinh viên Khoa Kinh tế - Luật, xin chân thành cảm ơn BGH Trường Đại học Thương mại, BCN Khoa Kinh tế - Luật đã tổ chức buổi tọa đàm ý nghĩa, và đặc biệt, xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến diễn giả TS. Nguyễn Thị Lê Thu - giảng viên Học viện hành chính Quốc gia. Xin kính chúc thầy cô sức khoẻ và thành công! Mong rằng trong tương lai Khoa và Nhà trường sẽ có nhiều những hoạt động bổ ích như thế này hơn nữa!