Chi bộ - Công đoàn

Toạ đàm với chủ đề “Khơi dậy và nắm bắt thế mạnh của con”

13/03/2023

        Hưởng ứng sự phát động chương trình "Tháng 3 - tháng của những yêu thương" theo thông báo số 06/TB-CĐ của Công đoàn trường Đại học Thương mại, vào 9h sáng thứ 2 ngày 13/3/2023, tại phòng họp số 1 tầng 6 nhà F, Công đoàn Khoa Kinh tế tổ chức buổi Toạ đàm với chủ đề “Khơi dậy và nắm bắt thế mạnh của con”.

        Buổi toạ đàm có sự hiện diện đ/c Vũ Thị Hồng Phượng, UVBCH công đoàn Trường và đông đủ cán bộ công đoàn viên của Khoa Kinh tế.

        Toạ đàm đã lắng nghe những bài chia sẻ quý báu, tâm huyết, tình cảm của một số công đoàn tiêu biểu đã đạt được những thành công trong việc khơi dậy và nắm bắt thế mạnh của con thông qua việc luôn luôn lắng nghe và quan tâm đến con; tạo sự đam mê của con; giúp con tham gia câu lạc bộ để con tự tin hơn; và khơi dậy ý thức học tập của con.

         Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí sôi nổi, thu hút nhiều ý kiến thảo luận của người tham dự với những giải pháp nhằm khơi dậy và nắm bắt thế mạnh của con.

         Một lần nữa, nhân dịp kỉ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 11 năm ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, xin gửi lời chúc tới một nửa xinh đẹp của thế giới luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!