Hợp tác trong nước

Trao học bổng EduTalk năm 2022 cho sinh viên đại học chính quy

23/08/2022
Sáng ngày 19/8/2022, Trường Đại học Thương mại đã tổ chức buổi trao học bổng EduTalk năm 2022 cho 22 bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập (mỗi suất học bổng là khóa học Tiếng Anh trị giá 8.000.000đ).

Tham dự chương trình, về phía doanh nghiệp tài trợ học bổng có sự hiện diện của Ông Nguyễn Ngọc Khải - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần tư vấn đánh giá và phát triển giáo dục EduTalk.

Tới tham dự buổi trao học bổng về phía Trường Đại học Thương mại có PGS,TS. Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Đắc Cường - Trưởng phòng Công tác sinh viên; PGS, TS Nguyễn Viết Thái - Trưởng phòng Đối ngoại và Truyền thông; ThS. Đoàn Thị Thu Phương - Phó Trưởng phòng Kế hoạch Tài chính; ThS. Phạm Quang Hải - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên; ThS. Trần Ngọc Sinh – Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo; Trưởng (Phó) các Khoa quản lý sinh viên có sinh viên được nhận học bổng và các sinh viên được nhận học bổng.

Phát triển và đầu tư cho giáo dục là một trong những mục tiêu mà Đảng và Nhà nước ta luôn chú trọng. Để hội nhập với thế giới, để có được những công việc với mức lương hấp dẫn thì nền tảng Tiếng Anh tốt sẽ là một chìa khóa giúp các bạn sinh viên trong tương lai. Nắm bắt được điều này, Trường Đại học Thương mại cùng Công ty Cổ phần tư vấn đánh giá và phát triển giáo dục EduTalk đã đồng hành cùng ký Thỏa thuận hợp tác về việc “Trao tặng quỹ đồng hành sinh viên tại Trường Đại học Thương mại”. Chương trình trao học bổng EduTalk năm 2022 là một trong những hoạt động đánh dấu cho sự hợp tác giữa Nhà trường và Công ty Cổ phần tư vấn đánh giá và phát triển giáo dục EduTalk.

Phát biểu tại buổi trao học bổng, PGS,TS. Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ hy vọng học bổng EduTalk năm học 2022 sẽ là nguồn động lực to lớn để các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục cố gắng phát huy tinh thần vượt khó và đạt kết quả cao trong quá trình học tập tại Trường.

PGS,TS. Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thương mại phát biểu trong chương trình trao học bổng EduTalk năm 2022

Cũng tại chương trình, Ông Nguyễn Ngọc Khải, Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần tư vấn đánh giá và phát triển giáo dục EduTalk chia sẻ, Công ty Cổ phần tư vấn đánh giá và phát triển giáo dục EduTalk luôn chú trọng tới những hoạt động an sinh xã hội, trong đó có các hoạt động hỗ trợ ngành giáo dục. Thông qua học bổng này, EduTalk mong muốn đóng góp vào quỹ học bổng của Nhà trường, qua đó khuyến khích sinh viên học tập tốt hơn và khích lệ sinh viên nghèo vượt khó của Trường Đại học Thương mại.

Ông Nguyễn Ngọc Khải, Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần tư vấn đánh giá và phát triển giáo dục EduTalk chia sẻ trong chương trình
Thay mặt các sinh viên nhận học bổng đợt này, em Lê Thị Thùy Dung – sinh viên K56S2 đã gửi những lời tri ân đầy xúc động đến Nhà trường và hứa tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong học tập để đáp lại những kì vọng và mong đợi được gửi gắm của các Thầy, Cô giáo.

Em Lê Thị Thùy Dung – sinh viên K56S2 phát biểu trong chương trình

Lễ trao học bổng đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đây không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực và đóng góp của các em, mà còn là sự động viên và quan tâm kịp thời của Nhà trường và Doanh nghiệp đối tác tới các em sinh viên.

Một số hình ảnh của chương trình: