Tin tức nổi bật

Trường Đại học Khoa học Ứng dụng IMC Krems, Cộng hòa Áo thăm và làm việc tại Trường Đại học Thương mại.

09/04/2019

Chiều ngày 8/4/2019, đoàn công tác Trường Đại học Khoa học Ứng dụng IMC Krems, Cộng hòa Áo đã tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Thương mại.

Đoàn đại biểu Trường Đại học Khoa học Ứng dụng IMC Krems gồm có là TS Heinz Boyer - Chủ tịch Trường là trưởng đoàn cùng với TS Christian Kummel - Giám đốc đào tạo quốc tế, TS Anton Eimer.

Về phía Đại sứ quán nước Cộng hòa Áo tại Việt Nam, có sự tham dự của Ngài Thomas Schuller-Gotzuburg, đại sứ nước CH Áo.

Về phía Trường Đại học Thương mại, tham dự buổi làm việc có PGS,TS Nguyễn Thị Bích Loan - Phó Hiệu trưởng; PGS,TS Nguyễn Hoàng - Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế; PGS,TS Nguyễn Viết Thái - Trưởng Phòng Đối ngoại & Truyền thông; ThS Đào Thế Sơn - Phó Trưởng phòng Đối ngoại & Truyền thông.
Qua một thời gian dài hợp tác và sự thành công của 05 khóa thạc sĩ, Trường ĐH Thương mại luôn coi Trường ĐH Khoa học Ứng dụng IMC là một đối tác chiến lược lâu dài.

Tại buổi làm việc lần này, đại diện hai trường đã trao đổi về các chương trình hợp tác liên kết đào tạo như Chương trình Thạc sĩ Kinh doanh và Cử nhân Quản trị Kinh doanh. Bên cạnh đó, Trường Đại học Thương mại cũng đề xuất tập trung thúc đẩy hợp tác nghiên cứu khoa học và trao đổi cán bộ, giảng viên giữa hai trường trong thời gian tới.

Kết thúc buổi gặp mặt và làm việc, đại diện hai trường đã tham dự bữa tiệc hội ngộ với các cựu học viên chương trình đào tạo liên kết MBA giữa Trường ĐH Thương mại và Trường ĐH Khoa học Ứng dụng IMC Krems. Gala dinner được tổ chức trong không khí ấm cúng, vui vẻ, với sự tham gia của gần 70 học viên tới từ 05 khóa học của chương trình đào tạo liên kết này. Tại đây, các học viên có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ về cuộc sống cũng như công việc, đồng thời cũng là cơ hội để tri ân những người thầy đã đóng góp rất nhiều vào thành công của họ trong suốt 02 năm học tại trường.

Một số hình ảnh:

IMC Krems1

IMC Krems2

IMC Krems4

IMC Krems5

IMC Krems6

IMC Krems7

IMC Krems8