Đảng bộ

Trường Đại học Thương mại tham gia Hội diễn văn hoá, văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) do Đảng uỷ khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội tổ chức

30/08/2024
Ngày 29/8/2024, tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã diễn ra Hội diễn văn hoá, văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024) do Đảng uỷ khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội tổ chức.
 
Hội diễn văn hoá, văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô do Đảng ủy khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội tổ chức là hoạt động có ý nghĩa hết sức quan trọng, thể hiện vai trò lãnh đạo chỉ đạo của tổ chức Đảng về công tác chính trị tư tưởng xây dựng và phát huy khối đại đoàn kết dân tộc trong các trường đại học, cao đẳng Hà Nội. Đây cũng là dịp để mỗi đảng viên trong từng Đảng bộ thể hiện tinh thần chung sức, đồng lòng cùng nâng cao ý chí quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu của Đại hội Đảng bộ của các trường đã đề ra, góp một phần vào xây dựng hệ thống chính trị Thủ đô trong sạch vững mạnh. Cùng với đó, Hội diễn văn nghệ có vai trò trong công tác tuyên truyền giáo dục chính trị sâu rộng cho cán bộ, giảng viên và sinh viên về lòng yêu nước.
 
 
 
Đây cũng là sân chơi bổ ích để các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ giảng viên và sinh viên trên các trường được thể hiện tài năng, niềm đam mê ca hát, phát huy sức sáng tạo, sự cống hiến của những tập thể, hạt nhân văn hoá, văn nghệ trong các đơn vị, góp phần tăng cường giao lưu học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết, đồng thời tôn trọng các giá trị truyền thống, vẻ đẹp của người giáo viên nhân dân.
 
 
Đến với Hội diễn, Trường Đại học Thương mại tham gia với 04 tiết mục: Đơn ca: Nhớ về Hà Nội; Hòa tấu nhạc cụ: Việt Nam quê hương tôi; Song ca: Giai điệu tự hào; Múa: Một vòng Việt Nam. Với chủ đề “Tự Hào Hương Sắc Việt Nam” các tiết mục dự thi đã mang đến Hội diễn một bức tranh đa sắc màu, mang đến những khúc ca, vũ điệu đầy sâu lắng, đầy tự hào về Đảng, về Bác Hồ kính yêu, về thủ đô Hà Nội - trái tim của cả nước.