Hợp tác Quốc tế

Trường Đại học Thương mại tiếp và làm việc với đại diện Trường Đại học Niagara

15/11/2022
Sáng ngày 9/11/2022, tại phòng họp số 2 nhà I, Trường Đại học Thương mại đã có buổi làm việc với đại diện Trường Đại học Niagara – Hoa Kỳ.

Chủ trì buổi làm việc, phía Trường Đại học Thương mại có sự tham gia của PGS.TS Hà Văn Sự - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Viết Thái – Trưởng phòng Đối ngoại và Truyền thông; TS. Đinh Thị Phương Anh – Phó Trưởng phòng Đối ngoại và Truyền thông; PGS.TS Trần Kiều Trang – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế. Về phía Trường Đại học Niagara có TS. Duleep Deosthale – Phó Hiệu trưởng và Đại diện Trường Đại học Niagara tại Việt Nam.

Tại buổi làm việc, ông Duleep Deosthale đã gửi lời chào và bày tỏ sự vui mừng khi được đến và làm việc trực tiếp với lãnh đạo Trường Đại học Thương mại về tiềm năng to lớn trong việc thiết lập và phát triển mối quan hệ giữa hai Trường, tạo cơ hội và những điều kiện thuận lợi để có thể cùng hợp tác và học hỏi lẫn nhau trong nhiều lĩnh vực.

Chia sẻ trong buổi làm việc, PGS.TS Hà Văn Sự - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thương mại đã giới thiệu về những nét chính và thành tích nổi bật của Trường Đại học Thương mại trong quá trình hoạt động và phát triển. Phó Hiệu trưởng cũng bày tỏ những mong muốn trong việc thiết lập quan hệ đối tác lâu dài và hợp tác chặt chẽ trong nhiều hoạt động như: trao đổi sinh viên giữa 2 Trường, liên kết triển khai chương trình đào tạo theo mô hình 2+2 và đẩy mạnh hoạt động hợp tác nghiên cứu khoa học.

Cũng trong buổi làm việc, đại diện 2 Trường đã quyết định xúc tiến trao đổi để có thể ký kết biên bản ghi nhớ, chính thức thiết lập quan hệ hợp tác cũng như tiếp tục đàm phán sâu hơn về những chương trình cụ thể có thể triển khai.

Buổi làm việc đã kết thúc thành công tốt đẹp.