Hợp tác Quốc tế

Trường Đại học Thương mại tiếp và làm việc với Học viện Thương mại Quảng Châu, Trung Quốc

22/08/2024
Sáng ngày 19/8/2024, Trường Đại học Thương mại đã tiếp và làm việc với Học viện Thương mại Quảng Châu Trung Quốc. Học viện Thương mại Quảng Châu chủ yếu đào tạo về các ngành kinh tế, quản lý, thương mại… trong đó có nhiều ngành tương đồng với Trường Đại học Thương mại như Thương mại Điện tử, Thương mại Quốc tế, Logistics, Quản trị Kinh doanh…
 
Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Thương mại có PGS,TS. Hà Văn Sự - Phó Hiệu trưởng; Trưởng, Phó Trưởng phòng Phòng Quản lý Khoa học và Đối ngoại. Về phía Học Viện Thương mại Quảng Châu, tham dự buổi làm việc có GS,TS. Quách Hàng - Phó Viện trưởng; Giảng viên Hồng Chấn Hoa - Phó Viện Trưởng Viện Quốc tế; Giảng viên Vương Hân Đồng - Chủ nhiệm Văn phòng Học Viện.
 
 
 
Hai trường đã làm việc và thống nhất một số nội dung hợp tác bao gồm: tiếp nhận sinh viên của Trường Đại học Thương mại sang trao đổi một học kỳ có học bổng toàn phần, triển khai chương trình đào tạo cử nhân song bằng, tổ chức hội thảo quốc tế… Lãnh đạo hai Trường cũng khẳng định sẽ thúc đẩy để hai bên có thể ký MOU trong thời gian sớm nhất nhằm tạo cơ sở cho việc triển khai các hoạt động hợp tác trong đào tạo nói trên.
 
Buổi tiếp và làm việc với Học viện Thương mại Quảng Châu đã kết thúc tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội mới giữa 2 đơn vị không chỉ trong hợp tác đào tạo mà còn cả trong lĩnh vực hợp tác nghiên cứu khoa học.