Công đoàn

Trường ĐH Thương mại nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện cuộc vận động giáo dục an toàn giao thông

04/11/2009
Ngày 03 tháng 11 năm 2009, tại Bộ Giáo dục và Đào tạo đã diễn ra Hội nghị trực tuyến sơ kết 02 năm thực hiện cuộc vận động: “Học sinh, sinh viên gương mẫu trong việc thực hiện và vận động gia đình chấp hành nghiêm túc Luật Giao thông” do Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Vinh Hiển chủ trì với sự tham gia của đầu cầu tại TP. Hồ Chí Minh.

Tham dự Hội nghị có ông Lê Mạnh Hùng - Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải; ông Nguyễn Đắc Vinh - Bí thư TƯ Đoàn TNCS.HCM, ông Vũ Đỗ Anh Dũng - Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát Giao thông đường bộ, đường sắt, đại diện Ủy ban an toàn giao thông quốc gia… và đại diện các trường đại học, cao đẳng, các sở giáo dục và đào tạo, các trường Trung học phổ thông trên toàn quốc.

           Tại Hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 20 đơn vị gồm các Sở Giáo dục và Đào tạo, các trường đại học, cao đẳng, Trung học phổ thông… đạt thành tích xuất sắc trong việc thực hiện cuộc vận động. Với nhiều cố gắng trong công tác giáo dục an toàn giao thông trong sinh viên và những thành tích đạt được trong 02 năm thực hiện cuộc vận động, Trường đại học Thương mại vinh dự là một trong 20 đơn vị vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ trưởng.