NCKH (Giảng viên)

Trường ĐH Thương mại tổ chức lớp bồi dưỡng Kỹ năng xây dựng cấu trúc bài báo khoa học và công bố quốc tế

11/01/2024
Ngày 10/01/2024, Trường Đại học Thương mại đã tổ chức thành công Lớp bồi dưỡng Kỹ năng xây dựng cấu trúc bài báo khoa học và công bố quốc tế.
Tham dự chương trình, có sự hiện diện của PGS,TS. Hà Văn Sự - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thương mại cùng các giảng viên, nhà khoa học từ một số đơn vị thuộc Trường; PGS,TS. Trần Mạnh Dũng - Phó Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế và Phát triển, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
 
 
Trong chương trình bồi dưỡng, các giảng viên, nhà khoa học đã được nghe PGS,TS. Trần Mạnh Dũng - Phó Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế và Phát triển, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân giới thiệu về cấu trúc bài báo và quy trình công bố quốc tế, đồng thời nhận được những chia sẻ hữu ích, những lời khuyên quý báu về những lưu ý khi viết bài, tham dự, trình bày bài viết trong Hội thảo quốc tế; các phương pháp nâng cao tính chủ động trong nghiên cứu khoa học; cách học và rút kinh nghiệm từ những lỗi đã gặp; đăng bài trên các tạp chí có ranking từ thấp đến cao,...
 
 
 
Lớp bồi dưỡng Kỹ năng xây dựng cấu trúc bài báo khoa học và công bố quốc tế đã kết thúc thành công tốt đẹp. Thông qua lớp bồi dưỡng, tiềm năng, lợi thế của các nhà khoa học sẽ tiếp tục được phát huy; đồng thời là cơ hội cho các giảng viên Nhà trường tìm hiểu, học hỏi nâng cao năng lực về nghiên cứu, phát triển công bố khoa học trên các tạp chí trong nước và trên các tạp chí quốc tế có uy tín.