NCKH (Người học)

Vòng 3 - Đối mặt với nhà đầu tư trong khuôn khổ cuộc thi "Khởi nghiệp cùng sinh viên TMU năm 2024" đã diễn ra sôi nổi và lựa chọn được 08 đội thi vào vòng Chung kết

26/08/2024
Sáng ngày 25/8/2024 tại Trường Đại học Thương mại, Vòng 3: “Đối mặt với nhà đầu tư” của cuộc thi "Khởi nghiệp cùng sinh viên TMU năm 2024" đã diễn ra thành công rực rỡ.
Buổi Lễ Khai mạc vinh dự có sự hiện diện PGS,TS. Hà Văn Sự - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi, người đã có những lời phát biểu đầy tâm huyết, động viên tinh thần các thí sinh và nhấn mạnh tầm quan trọng của sự sáng tạo, đổi mới trong khởi nghiệp.
 
 
Tham gia Hội đồng đánh giá dự án vòng 3 của cuộc thi, về phía các vị khách mời, tiếp tục đồng hành cùng TMU_STARTUP 2024 lần này có sự hiện diện của các CEO đến từ Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA): Ông Nguyễn Minh Giáp – Giám đốc Công ty TNHH EVD Thiết bị và Phát triển Chất lượng; Ông Nguyễn Lương Tú – Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty CP Joyplus; Ông Nguyễn Văn Hướng – Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Tin học HKT Hà Nội; Bà Trần Ánh Phương – Tổng giám đốc Công ty TNHH T’ imex; Bà Dương Quỳnh Liên – Giám đốc công ty Thời trang Vemberfashion; Bà Nguyễn Minh Nguyệt – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương mại và Giáo dục New Ages; về phía nhà trường tham gia hội đồng đánh giá có sự góp mặt PGS, TS Nguyễn Thị Minh Nhàn, PGS, TS Trần Văn Trang, TS. Hoàng Cao Cường, TS. Ngô Ngân Hà; và 25 đội thi từ các Khoa/Viện được tuyển chọn từ vòng 1: “Sáng tạo ý tưởng khởi nghiệp”. Các đội thi thể hiện sự hiểu biết sâu sắc, khả năng ứng biến linh hoạt và sức thuyết phục trong việc bảo vệ dự án kinh doanh của mình.
 
 
Với sự chuyên nghiệp và cái nhìn sâu sắc, Hội đồng đã đưa ra những đánh giá công tâm, giúp lựa chọn ra 08 dự án xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết. Những câu hỏi sắc bén và góp ý hữu ích từ Hội đồng không chỉ giúp các đội thi hoàn thiện dự án mà còn mở ra nhiều góc nhìn mới mẻ và thực tế.
 

Những đội thi xuất sắc nhất đã lộ diện sau một ngày tranh tài đầy căng thẳng và nỗ lực, 08 đội thi xuất sắc nhất sẽ được chọn để tiến vào vòng Chung kết của cuộc thi. Đây là những đội đã vượt qua thử thách lớn, chứng minh được tiềm năng thực tế của dự án, cũng như khả năng thuyết phục các nhà đầu tư khó tính. Các đội thi được chọn vào vòng chung kết cuộc thi bao gồm:
1. KN24_02: MamaCare - Ứng dụng theo dõi sức khoẻ và chế độ dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai
2. KN24_05: Startup – Bridge
3. KN24_09: Fré Mark - Nền tảng trao đổi nguyên liệu, giải cứu thực phẩm
4. KN24_11: Tái chế rơm thành than sinh học
5. KN24_12: S-BOX - Giải pháp giao hàng chặng cuối
6. KN24_16: BioStep - Bước đi tạo nên sự khác biệt
7. KN24_18: Our Joy
8. KN24_19: Chắp cánh cho em.
 
 
Ban Tổ chức xin chúc mừng các đội thi đã xuất sắc vượt qua Vòng 3 và tiến vào vòng cuối cùng của cuộc thi. Kết quả này không chỉ là minh chứng cho sự sáng tạo và quyết tâm của các bạn, mà còn là bước khởi đầu cho những thành công lớn hơn trên con đường khởi nghiệp.
 
Vòng chung kết cuộc thi “Khởi nghiệp cùng sinh viên TMU năm 2024” sẽ được tổ chức vào đầu tháng 11. Với sự đồng hành và hỗ trợ của các mentor từ HanoiBA, vòng chung kết hứa hẹn là sân chơi để các đội thi thể hiện toàn bộ năng lực và đam mê của mình.
 
Hãy cùng chờ đón những màn tranh tài đầy hứa hẹn và cổ vũ cho các đội thi trong vòng chung kết sắp tới!