Tin tức nổi bật

Xin CHÚC MỪNG ĐỘI ANH TỬ - 英子队

09/06/2021

Xin CHÚC MỪNG ĐỘI ANH TỬ - 英子队, đến từ Viện Hợp tác Quốc tế - Trường Đại học Thương mại, đã trở thành QUÁN QUÂN của cuộc thi “TÀI NĂNG HÁN NGỮ NĂM 2021”

Cuộc thi “ Tài năng Hán ngữ lần thứ III, năm 2021” là cuộc thi do Đoàn Trường Đại học Công nghiệp tổ chức. Cuộc thi được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào thi đua học tập tốt, nâng cao năng lực tiếng Trung Quốc, đặc biệt khả năng tự tin giao tiếp giao tiếp bằng tiếng Trung Quốc cho sinh viên; tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho sinh viên; tăng cường giao lưu, trao đổi, gắn kết các trường Cao Đẳng, Đại học khu vực miền Bắc.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, 8/6/2021 vòng chung kết cuộc thi đã được tổ chức thi online, thay vì được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa như dự kiến. Nhưng, sự gay cấn, kịch tính giữa các đội và tính khách quan của ban giám khảo không hề suy giảm.

Đội ANH TỬ- 英子 gồm các bạn sinh viên Nguyễn Thị Lan Anh lớp 55QT1, Nguyễn Thị Ngọc Anh lớp 55QT3, Chu Thị Thục Anh lớp 55QT3, chuyên ngành tiếng Trung thương mại - Viện Hợp tác Quốc tế, đã đại diện cho Trường Đại học Thương mại tham gia cuộc thi này.

Với sự hiểu biết, tự tin, nhanh nhạy trong cách xử lý các tình huống, đội Anh Tử đã vượt qua 20 đội đến từ các trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội, Đại học Công Nghiệp, ĐH Thái Nguyên, ĐH Thủ Đô, ĐH Phương Đông...vvv vào vòng chung kết cuộc thi với 7 đội và xuất sắc giành giải NHẤT chung cuộc.

Một lần nữa xin được chúng mừng đội ANH TỬ-英子. Thật vinh dự và tự hào! Chúc cho đội Anh Tử, cũng như tất cả các bạn sinh viên Viện Hợp tác quốc tế ngày một nỗ lực để giành được thêm nhiều vinh quang trên con đường phía trước.

anhtu 2

anhtu 1

anhtu 3

 

 

 

Nguồn: FB Viện Hợp tác Quốc tế - Trường Đại học Thương mại