Liên kết đào tạo quốc tế

Lễ bế giảng Cử nhân Khoa Đào tạo Quốc tế khóa 12 liên kết với Trường Đại học Tuolon - Cộng hòa Pháp

02/11/2018
Ngày 30/10/2018, khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Thương mại đã tổ chức lễ bế giảng cử nhân quốc tế khóa 12 thuộc các chương trình liên kết đào tạo với trường Đại học Toulon – Cộng hòa Pháp.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; GS. Michele Dequatremare – Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Toulon, GS. Iaccobelly – giảng viên Trường Đại học Toulon, các chuyên gia, giảng viên chuyên viên quản lý trường Đại học Thương mại. Ngoài ra, gần 150 sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng – Bảo hiểm & Quản trị các Tổ chức cùng người thân cũng đã tham dự buổi lễ bế giảng.

IMG 7254

Để được tham dự khóa đào tạo này, các sinh viên cần phải đạt được ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Trường Đại học Thương mại áp dụng cho các chương trình liên kết đào tạo quốc tế. Trong suốt quá trình đào tạo, sinh viên được trau dồi ngoại ngữ liên tục. Sự kết hợp giữa giảng dạy và ứng dụng thực tế dưới sự giám sát của giảng viên Trường Đại học Toulon và Trường Đại học Thương mại luôn là những yêu cầu quan trọng nhất của hoạt động đào tạo.

IMG 7276
Các tân cử nhân tặng hoa cho các thầy cô của 2 Trường.

Chúc mừng các Cử nhân quốc tế khóa 12 đã hoàn thành xuất sắc kỳ học và tiếp tục tiếp tục gặt hát thành công, vận dụng có hiệu quả những kiến thức đã được học ở Trường vào công tác, thành đạt trong cuộc sống.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

IMG 7260
PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan phát biểu chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành xuất sắc Khóa học
 
IMG 7270
Đại diện các tân cử nhân gửi lời cảm ơn đến các thầy, cô giáo.
 
IMG 7280
 
IMG 7284