Hoạt động Kiểm định Chất lượng

Trường Đại học Thương mại hoàn thành kiểm định tất cả các ngành đào tạo

21/11/2022
Hòa chung không khí hân hoan cả nước kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 18/11/2022 tại Hội trường H1, Trường Đại học Thương mại đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và công bố Quyết định, trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục 06 chương trình đào tạo.

Tháng 6/2022, sau một khoảng thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, khách quan và minh bạch, đoàn đánh giá ngoài, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội đã hoàn thành khảo sát 06 Chương trình đào tạo chính quy – Trình độ đại học: ngành Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Quản trị kinh doanh; ngành Quản trị khách sạn; ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; ngành Kinh doanh quốc tế; ngành Kinh tế quốc tế; ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Thương mại.

NGƯT.PGS,TS. Hà Văn Sự - Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu trong buổi Lễ

Phát biểu đề dẫn tại buổi Lễ, NGƯT.PGS,TS. Hà Văn Sự - Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định với mục tiêu không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng các hoạt động, Trường Đại học Thương mại luôn chú trọng thực hiện hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục, thông qua đó từng bước nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu của người học và xã hội. NGƯT.PGS,TS. Hà Văn Sự - Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đoàn đánh giá ngoài cùng các thành viên của Đoàn đã làm việc với tinh thần đầy trách nhiệm, công tâm, khách quan và chuyên nghiệp, giúp Nhà trường hoàn thành hồ sơ tự đánh giá và thực hiện các khâu khảo sát. Đồng thời ghi nhận những kiến nghị của đoàn đánh giá ngoài, có ý nghĩa to lớn giúp Nhà trường phát huy thế mạnh và nhìn thấy những tồn tại, qua đó tiếp tục phát triển khẳng định vị thế của Trường Đại học Thương mại.

TS. Tạ Thị Thu Hiền – Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội phát biểu trong buổi Lễ

Thay mặt Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN, TS. Tạ Thị Thu Hiền – Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội cảm ơn và đánh giá cao sự phối hợp, chủ động xử lý công việc cùng tinh thần hợp tác đầy trách nhiệm của CBGV Trường Đại học Thương mại trong suốt quá trình Trung tâm và Đoàn đánh giá ngoài triển khai các hoạt động đánh giá. TS. Tạ Thị Thu Hiền khẳng định sự hợp tác toàn diện của Nhà trường là một trong những yếu tố quan trọng quyết định cho sự thành công của đợt khảo sát chính thức nói riêng và công tác kiểm định chất lượng nói chung.

Như vậy, với sự nỗ lực của tập thể viên chức, sinh viên Trường Đại học Thương mại, tất cả các chương trình đào tạo của Trường đã được kiểm định. Trường Đại học Thương mại trở thành một trong số những trường đại học đầu tiên trên toàn quốc hoàn thành kiểm định Trường với tất cả các chương trình đào tạo đều đạt chuẩn chất lượng.

Với việc hoàn thành kiểm định 100% tất cả các chương trình đào tạo, Trường Đại học Thương mại đã thể hiện rõ vị thế của một trong những Trường Đại học hàng đầu trong đào tạo kinh tế thương mại. Đồng thời thể hiện rõ định hướng phát triển của Nhà trường, không ngừng nâng cao chất lượng, lấy chất lượng đào tạo làm nền tảng cho sự phát triển bền vững. Phấn đấu đến năm 2030 trở thành Trường đại học có thứ hạng hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á.

------------------------------------
 Bài báo về sự kiện trên các trang báo điện tử:
 Bài viết "ĐH Thương mại thêm 6 chương trình đào tạo được chứng nhận kiểm định chất lượng" trên báo Vietnamnet: https://tinyurl.com/vnry8kk9
 Bài viết "Trường ĐH Thương Mại nhận chứng nhận kiểm định chất lượng 6 chương trình đào tạo trong Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam" trên báo điện tử Đại biểu nhân dân: https://tinyurl.com/3yxh4xch
 Bài viết "Thêm 6 ngành học được kiểm định" trên báo Tiền phong: https://tinyurl.com/4kfvb3zs