Hoạt động Kiểm định Chất lượng

Trường Đại học Thương mại vinh dự nhận Giấy Chứng nhận Kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục đại học

03/03/2023
Việc đạt Chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục đại học là một ghi nhận cho những nỗ lực liên tục và hiệu quả của tập thể CBGV Nhà trường, là nền tảng vững chắc góp phần vào sự phát triển không ngừng của Trường Đại học Thương mại.

Trong giai đoạn vừa qua, Trường Đại học Thương mại đã chủ động đưa công tác kiểm định chất lượng trở thành một hoạt động thường xuyên, liên tục, từng bước định hình và phát triển văn hóa chất lượng trong toàn Trường nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu xã hội.

Hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục của Nhà trường đã có những tác động rõ rệt, tích cực đến công tác đảm bảo chất lượng trong toàn Trường và đặc biệt là những cải tiến, đổi mới chương trình đào tạo (CTĐT) từ khâu thiết kế chuẩn đầu ra chương trình đào tạo đến tổ chức triển khai, đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá người học.

Từ năm 2007, Trường Đại học Thương mại là 1 trong 20 trường đại học đầu tiên của cả nước đăng ký, triển khai kiểm định chất lượng trường đại học lần thứ nhất. Năm 2009, Trường đã được hội đồng quốc gia về kiểm định chất lượng giáo dục công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng. Đến năm 2017, Trường Đại học Thương mại được công nhận đạt tiêu chuẩn về chất lượng giáo dục lần thứ 2. Cùng với việc kiểm định chất lượng Trường, Nhà trường cũng quyết liệt triển khai kiểm định chất lượng các CTĐT, năm 2022 Trường Đại học Thương mại đã trở thành trường đại học đầu tiên ở nước ta đạt chuẩn kiểm định chất lượng tất cả các CTĐT đang đào tạo tại Trường.

----------------------------------------------------------------

? Để ghi dấu ấn cho sự kiện đặc biệt này, chương trình Lễ Công bố Quyết định, trao Giấy Chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục và xếp hạng đối sánh UPM cấp cơ sở giáo dục cho Trường Đại học Thương mại sẽ được tổ chức vào 9h00, ngày 16/3/2023 tại Hội trường H1, Trường Đại học Thương mại.