Đã diễn ra

Chúc mừng 05 sinh viên xuất sắc Trường Đại học Thương mại nhận Học bổng SCIC - Nâng bước tài năng trẻ 2024

10/10/2024 đến 10/10/2024
Thêm vào Google Calendar 10/10/2024 - 15:23

Sáng ngày 9/10/2024, Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) đã tổ chức lễ trao 25 suất học bổng "SCIC Nâng bước tài năng trẻ 2024" cho các sinh viên xuất sắc tại 05 trường đại học: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng, Trường Đại học Thương mại, Học viện Tài chính và Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Đặc biệt, Trường Đại học Thương mại vinh dự có 05 sinh viên xuất sắc nhận được học bổng này.
Tham dự Lễ trao Học bổng, về phía SCIC có ông Lê Thanh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc SCIC và đại diện các Ban chuyên môn SCIC.
 
Về phía đại diện Lãnh đạo các trường đại học, tham dự chương trình có PGS.TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện Tài chính; NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương - Phó Giám đốc Học viện Ngân hàng; TS. Trương Đình Đức - Phó Trưởng phòng Công tác chính trị và Quản lý sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; ThS. Trần Thị Thu Hưởng - Chuyên viên Phòng Chính trị và Công tác sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐH Quốc gia Hà Nội; ThS. Phạm Quang Hải - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên Trường Đại học Thương mại cùng các thầy cô giáo và 25 bạn sinh viên đạt thành tích học tập tốt nhận học bổng của các trường tại khu vực Hà Nội.
 
 
Chương trình học bổng SCIC là hoạt động thường niên, nhằm hỗ trợ các sinh viên tiêu biểu, có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã nỗ lực đạt thành tích cao trong học tập tại các trường đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng và thương mại.
 
Các tiêu chí SCIC lựa chọn trao học bổng cho sinh viên dựa trên kết quả học tập xuất sắc, kết quả rèn luyện tốt và sự tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội.
 
Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lê Thanh Tuấn, Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Tổng Giám đốc SCIC khẳng định: Chương trình “Học bổng SCIC – Nâng bước tài năng trẻ” dành cho sinh viên tiêu biểu tại các trường Đại học, Học viện là chương trình nằm trong các hoạt động tài trợ giáo dục, an sinh xã hội thường niên của SCIC. Thông qua chương trình này, SCIC mong muốn các em nhận thức được thông điệp ý nghĩa để không ngừng nỗ lực học tập phấn đấu trở thành những tài năng cho đất nước đúng với tinh thần của chương trình học bổng SCIC là nâng bước tài năng trẻ.
 
 
Xin chúc mừng 05 sinh viên xuất sắc của Trường Đại học Thương mại đã vinh dự nhận được học bổng "SCIC Nâng bước tài năng trẻ 2024" Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực vượt khó, sự kiên trì và tinh thần học tập không ngừng nghỉ. Học bổng này không chỉ là sự ghi nhận về thành tích học tập mà còn là nguồn động lực lớn, tiếp thêm sức mạnh cho các bạn tiếp tục chinh phục những đỉnh cao tri thức, gặt hái thành công trong tương lai.