Sắp diễn ra

E Jobs - Kênh thông tin định hướng phát triển nghề nghiệp

11/05/2024 đến 11/09/2023
Thêm vào Google Calendar 11/09/2023 - 13:40

? ???? - Đ?̣?? ??̛?̛́?? ??̛?̛?? ??? ???́? ????̂̉? ????̂̀ ?????̣̂?

 

Bạn đang là 1 sinh viên học tập trong khoa E và muốn tìm kiếm cho mình những vị trí thực tập, những cơ hội làm việc phù hợp với năng lực và hướng đi tương lai của mình nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu??

Hay bạn là 1 cá nhân vừa mới tốt nghiệp, nhưng vẫn chưa tìm được nơi làm việc phù hợp với những mong muốn của chính mình nên đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn đấu tranh với bản thân??

Dù các bạn là ai hay đang trải qua những vấn đề trong tìm kiếm việc làm thì cũng đừng lo lắng quá nhé. Bởi vì đây chính là lý do kênh việc làm E Jobs được lập ra và chúng tôi sẽ là người trực tiếp giải đáp các thắc mắc về vấn đề tuyển dụng cũng như đưa đến cho các bạn những định hướng công việc phù hợp nhất với từng cá nhân, đặc biệt là các bạn sinh viên khoa E.

Kênh việc làm E Jobs được tạo ra với ý nghĩa là một diễn đàn chia sẻ về cơ hội việc làm cũng như định hướng tương lai của các bạn sinh viên, cụ thể như sau:

Đây là nơi mà sinh viên có thể thoải mái chia sẻ những suy nghĩ, ý tưởng, cảm xúc và mối quan tâm của mình về sự nghiệp và các lựa chọn về học vấn; cũng là nơi sẽ giúp bạn phân loại, tổ chức và hợp lý hóa các suy nghĩ và cảm xúc của mình.

Kênh cũng sẽ giúp sinh viên nhận diện các yếu tố có ảnh hưởng tới sự phát triển nghề nghiệp và đánh giá những sở thích, năng lực, giá trị của bản thân phù hợp với công việc mong muốn.

Hơn thế nữa, kênh việc làm sẽ hỗ trợ sinh viên về các kỹ năng cần thiết cho việc ứng tuyển như: kỹ năng viết CV, kỹ năng phỏng vấn xin việc, kỹ năng tìm kiếm nguồn thông tin việc làm, kỹ năng tạo thương hiệu cá nhân, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng tổ chức, sắp xếp, lên kế hoạch, ra quyết định.

Và quan trọng nhất, chúng tôi mang sứ mệnh kết nối sinh viên với vị trí việc làm phù hợp, doanh nghiệp đáng tin cậy, tạo lộ trình thuận lợi trong sự nghiệp của sinh viên.

Bên cạnh ý nghĩa trên thì chúng tôi cũng không thể không nhắc đến sự chỉ dẫn tạo lập kênh của 2 người thầy với vốn kiến thức sâu rộng về lĩnh vực kinh tế và vô cùng tâm huyết với các sinh viên của mình là:

TS. Đoàn Ngọc Ninh - Giảng viên Bộ môn Logistics & chuỗi cung ứng

ThS. Vũ Anh Tuấn - Giảng viên Bộ môn Quản trị tác nghiệp Thương mại Quốc tế


Kênh việc làm không chỉ đơn thuần là  nơi các bạn tìm kiếm cơ hội của mình mà đây còn là cộng đồng năng động và mang tính chất hỗ trợ lẫn nhau. Chính vì vậy, chúng tôi mong muốn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên để chúng ta có thể cùng chia sẻ, kết nối với những người cùng chí hướng và để bản thân các bạn có thể tìm được hướng đi tiềm năng cho mình.

? Nhanh tay đăng kí để nghe tư vấn hàng tuần tại: https://docs.google.com/forms/d/1Cf7OIG0tzOt2TuNdUCiODgw9DktwZcljnAZVAtlLyqk/edit?usp=drivesdk