Đã diễn ra

Hội nghị đối thoại giữa đại diện các lớp sinh viên với Hiệu trưởng

07/12/2022 đến 07/05/2023
Thêm vào Google Calendar 07/12/2022 - 16:05

8h00 sáng ngày 7/12/2022, tại cả hai cơ sở Hà Nội và Hà Nam, Trường Đại học Thương mại tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đại diện các lớp sinh viên với Hiệu trưởng.

Tham gia Hội nghị đối thoại tại cơ sở Hà Nội có PGS,TS. Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng Nhà trường; PGS,TS. Nguyễn Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Trưởng (Phó) một số đơn vị thuộc Trường và Lớp trưởng/Bí thư chi đoàn/Lớp phó đại diện sinh viên các lớp đại học chính quy K55, 56, 57, 58. Tại cơ sở Hà Nam, tham gia Hội nghị có PGS,TS. Hà Văn Sự - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Trưởng (Phó) một số đơn vị thuộc Trường và đại diện sinh viên các lớp đại học chính quy K58 học tại cơ sở Hà Nam.

Hội nghị đối thoại tại cơ sở Hà Nội có PGS,TS. Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng Nhà trường; PGS,TS. Nguyễn Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường

Hội nghị đối thoại giữa Hiệu trưởng và đại diện các lớp sinh viên là hoạt động thường niên của Trường Đại học Thương mại với mục đích trao đổi và giải đáp các thắc mắc, chia sẻ của sinh viên về các chủ đề như: hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên, quản lý đào tạo, cơ sở vật chất, trao đổi sinh viên quốc tế, học bổng,…; đồng thời tiếp thu các ý kiến đóng góp để xây dựng một môi trường giáo dục lành mạnh, chất lượng cao tại Trường.

Hội nghị đối thoại tại cơ sở Hà Nam có sự tham gia của PGS,TS. Hà Văn Sự -
Phó Hiệu trưởng Nhà trường

 

Trải qua 2 tiếng làm việc, Hội nghị đã kết thúc thành công, giải quyết được các vấn đề còn tồn đọng, đưa ra những biện pháp và các cách khắc phục hiệu quả.

Một số hình ảnh tại Hội nghị: 

Các bạn sinh viên được đối thoại trực tiếp tại Hội nghị
Các bạn sinh viên được đối thoại trực tiếp tại Hội nghị