Đã diễn ra

Lễ Khai giảng Đại học từ xa khóa II

08/04/2024 đến 08/04/2024
Thêm vào Google Calendar 08/04/2024 - 08:51

Sáng ngày 07/4/2024, tại phòng họp số 1 nhà F , Trường Đại học Thương mại long trọng tổ chức Lễ Khai giảng Đại học từ xa khoá 2.
Đến dự buổi Lễ, về phía Trường Đại học Thương mại có PGS.TS. Nguyễn Hoàng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; GS.TS. Nguyễn Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các Thầy Cô giáo là Trưởng, Phó Khoa/Viện, Bộ môn; Trưởng, Phó Phòng/Ban thuộc Trường cùng các cán bộ quản lý giáo dục của Nhà trường.
 
 
Tham dự trực tuyến, về phía Công ty CP Công nghệ giáo dục Trường học Trực tuyến (Onschool) có Bà Đặng Thị Thu Thuỳ - Phó Giám đốc Điều hành; Bà Hà Thị Ngọc Anh – Giám đốc Trung tâm Vận hành chương trình; Bà Phạm Hải Yến – Trưởng phòng Tư vấn tuyển sinh.
 
Đặc biệt, buổi Lễ có sự tham dự trực tuyến của hơn 500 Tân sinh viên đại học từ xa khoá 2.
 
 
Tại Lễ khai giảng, TS. Trần Thị Bích Hằng đã công bố Quyết định thành lập 11 lớp đại học từ xa khóa 2 thuộc 5 ngành đào tạo: Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng và Luật kinh tế.
 
TS. Trần Thị Bích Hằng - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo công bố Quyết định thành lập 11 lớp đại học từ xa khóa 2
 
Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Nguyễn Hoàng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng và tự hào về những Tân học viên đã lựa chọn Trường Đại học Thương mại làm điểm đến để gửi gắm niềm tin, là nơi để kiến tạo tương lai. Thầy cũng nhấn mạnh, Nhà trường cùng với sinh viên sẽ luôn cố gắng, duy trì một môi trường học tập năng động, sáng tạo và khai phóng. Thầy Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty CP Công nghệ giáo dục Trường học Trực tuyến (Onschool) đã đồng hành cùng Nhà trường trong quá trình tuyển sinh, đối tác công nghệ và hỗ trợ quản lý đào tạo.
 
PGS.TS. Nguyễn Hoàng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ
 
Sau khi hoàn thành các nghi thức trong buổi Lễ, Tân sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ của TS. Trần Thị Hoàng Hà – Viện trưởng Viện Quản trị kinh doanh, TS. Nguyễn Duy Đạt – Trưởng khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế và cam kết của các Thầy Cô về việc cùng đồng hành với Tân sinh viên trong suốt quá trình đào tạo. Bên cạnh đó, Tân sinh viên khóa 2 cũng được học tập quy chế đào tạo đầu khoá, quy định quản lý công tác sinh viên và được cung cấp kiến thức Nhập môn Internet và E-learning.
 
 
Buổi Lễ diễn ra thành công tốt đẹp. Xin chúc cho các Tân sinh viên đạt kết quả cao trong học tập.