Đã diễn ra

Lễ trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ và bế giảng cao học khóa 28A

18/05/2024 đến 18/05/2024
Thêm vào Google Calendar 18/05/2024 - 10:50

Sáng ngày 18/5/2024, tại Hội trường H1, trường Đại học Thương mại đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ và bế giảng cao học khóa 28A.

Tham dự buổi Lễ, về phía trường Đại học Thương mại có sự hiện diện của PGS,TS. Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Trường; PGS,TS. Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng Nhà trường; PGS,TS. Nguyễn Viết Thái – Chủ tịch Công đoàn Trường; TS. Phan Thu Trang – Bí thư Đoàn TNCS HCM; PGS,TS. Nguyễn Thu Thủy – Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học cùng toàn thể các thầy/cô giáo tham gia giảng dạy, các cán bộ quản lý giáo dục và 13 tân Tiến sĩ, 110 tân Thạc sĩ cùng gia đình, đồng nghiệp và người thân.

 

Tại buổi lễ, PGS,TS. Nguyễn Thu Thủy – Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học đã công bố các Quyết định tốt nghiệp.

PGS, TS Nguyễn Thu Thủy – Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học công bố quyết định công nhận học vị và cấp bằng tiến sĩ

PGS, TS Nguyễn Thu Thủy – Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học công bố quyết địnhcông nhận học vị và cấp bằng tiến sĩ

 

 

 

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS,TS. Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng và đánh giá cao quá trình học tập, rèn luyện, nghiên cứu của các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ tại trường Đại học Thương mại, đồng thời tin tưởng rằng các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ hôm nay cũng như các thế hệ khóa trước của trường Đại học Thương mại, với nghị lực, ý chí bản thân cùng với những kiến thức được trang bị có hệ thống sẽ luôn năng động, sáng tạo vượt qua thử thách để vươn tới những thành công mới, trở thành những nhà khoa học, doanh nhân, những nhà quản lý tài năng, viết tiếp truyền thống đầy tự hào của Nhà trường. Từ nay, các tân Thạc sĩ, Tiến sĩ chính thức gia nhập Mạng lưới cựu học viên Sau đại học trường Đại học Thương mại, là cầu nối gắn kết giữa hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học của Nhà trường với thực tiễn kinh doanh và quản lý, tạo tiền đề để xây dựng môi trường học tập chuyên nghiệp, hiện đại, bám sát thực tế và nhu cầu xã hội. PGS,TS. Nguyễn Hoàng cũng bày tỏ hy vọng, với sức mạnh của tri thức và lòng khát khao không ngừng học tập tiến bộ, các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ sẽ là tấm gương cho những thế hệ sinh viên, học viên đi sau noi theo. Chúc các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ luôn giữ vững niềm đam mê, lòng tin, sự kiên nhẫn để mỗi bước đi của mình đều là bước tiến lớn trên con đường phát triển sự nghiệp, với nhiều đóng góp, cống hiến có giá trị cho xã hội, tiếp tục làm rạng rỡ danh tiếng và thương hiệu của trường Đại học Thương mại.

PGS, TS Nguyễn Thu Thủy – Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học công bố quyết định công nhận học vị và cấp bằng tiến sĩ

PGS,TS. Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn bế giảng khoá học

 

 

 

Đại diện cho các Tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ, ThS. Phạm Dũng – Nguyên học viên cao học lớp 28A.MKT đã bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc đối với Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Viện Đào tạo Sau đại học và các thầy cô giảng dạy, các cán bộ quản lý. Đồng thời nhấn mạnh việc lựa chọn học tập bậc cao (thạc sĩ/tiến sĩ) tại Trường Đại học Thương mại là một quyết định hoàn toàn chính xác, một hành trình đầy trải nghiệm, là khoảng thời gian ghi dấu rất nhiều cảm xúc đáng nhớ đối với tất cả các cao học viên, nghiên cứu sinh. Tấm bằng tốt nghiệp mà các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ nhận ngày hôm nay là minh chứng cho sự kiên trì, nỗ lực cố gắng và lòng quyết tâm vượt qua một chặng đường gian nan vất vả, đầy thử thách nhưng rất đáng tự hào - là sự khởi đầu quan trọng trong một chặng đường mới. Ở đó, mỗi tân Tiến sĩ, Thạc sĩ cần tiếp tục nỗ lực đem hết tâm lực, trí lực từ những kiến thức, những kinh nghiệm trong quá trình học tập, nghiên cứu; vận dụng một cách linh hoạt và sáng tạo vào thực tiễn công việc của mình, để chứng minh và khẳng định với xã hội rằng nguồn nhân lực đào tạo và cung cấp cho xã hội của trường Đại học Thương mại là sản phẩm nhân lực chất lượng cao.

ThS. Phạm Dũng – Đại diện các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ phát biểu cảm nghĩ

 

 

Cũng trong buổi Lễ, trường Đại học Thương mại đã công bố Quyết định thành lập Ban liên lạc cựu học viên Khóa 28A thuộc Mạng lưới Cựu học viên Sau đại học hoạt động với tôn chỉ “Kết nối – Chia sẻ - Đồng hành – Thành công” nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, học hỏi, chia sẻ để đóng góp cho sự phát triển của xã hội nói chung và Nhà trường nói riêng.

Trao Quyết định và tặng hoa Ban liên lạc cựu học viên Khóa 28A thuộc Mạng lưới Cựu học viên Sau đại học

 

 

Buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hân hoan phấn khởi của các tân Tiến sĩ, các tân Thạc sĩ cùng người thân, gia đình và đồng nghiệp như báo hiệu một giai đoạn mới nhiều thắng lợi và thành công mới.

 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

                

                              Lãnh đạo Nhà trường trao bằng và tặng hoa cho các tân Tiến sĩ