Sắp diễn ra

MISS & MISTER TMU ELEGANCE 2024 - “GÓI NỤ CƯỜI, GỬI NẮNG XUÂN”

14/09/2024 đến 14/07/2024
Thêm vào Google Calendar 14/07/2024 - 20:07

Ngày 24/1 vừa qua, Top 20 gương mặt sinh viên thanh lịch đại diện cho thế hệ trẻ của Trường đã có mặt tại sân tòa P tham gia chương trình “Gói nụ cười, Gửi nắng xuân” 2024, - do Đoàn Trường Đại học Thương mại tổ chức.
? Chương trình gói bánh chưng: Gói nụ cười - Gửi nắng xuân 2024 là chương trình thường niên của trường Đại Học Thương mại, nằm trong chuỗi hoạt động Tình nguyện Đông Ấm 2024. Với ý nghĩa gửi đến những người vô gia cư trên địa bàn Hà Nội, các gia đình hoặc trẻ nhỏ bị bệnh hiểm nghèo ở Viện huyết học truyền máu Trung ương, Viện K, những món quà “gói yêu thương” đầy chân thành, sẻ chia, góp phần "gửi nắng xuân", mang những niềm vui nhỏ bé đến những mảnh đời còn khó khăn, vất vả, giúp tạo nên những cái Tết đầm ấm, trọn vẹn hơn. Đồng thời, số tiền quyên góp cũng như kết quả của hoạt động kinh doanh gây quỹ sẽ được gộp chung vào quỹ tình nguyện Đông Ấm để dành tặng món quà gửi đến những em nhỏ và người dân khó khăn tại thôn Nà Chá, xã Vi Hương, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn.
? Hoạt động được tổ chức nhằm lan tỏa nét đẹp tuổi trẻ của thế hệ sinh viên Trường Đại học Thương mại đến với mọi miền Tổ quốc, đồng thời là động lực giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn. Trong những thời điểm khắc nghiệt, chúng ta thường tìm thấy sức mạnh từ những điều nhỏ bé nhất. Chúng tôi gửi đến bạn một món quà nhỏ, không chỉ là biểu tượng của sự sẻ chia mà còn là hiện thân của tình yêu thương và sự quan tâm từ cộng đồng, hy vọng rằng nó sẽ mang lại chút ấm áp và niềm vui tới trái tim của bạn. Tết là dịp để sum vầy, để những trái tim chân thành có thể gặp gỡ và chia sẻ cùng nhau. Bạn không đơn độc, và chúng ta là một cộng đồng.
? Cuộc sống thật đẹp khi mỗi chúng ta đều đóng góp những việc làm nhỏ nhưng có ích và ý nghĩa. Và một trong ba giá trị cốt lõi mà BCH Đoàn Trường Đại học Thương mại hướng đến trong các hoạt động tình nguyện đó là sự cảm thông. Cảm thông không chỉ là một giá trị quan trọng của tình nguyện mà còn là nền tảng của sự sẻ chia và hỗ trợ, giúp xây dựng một xã hội đầy đủ tình yêu thương và mối quan hệ tích cực và sâu sắc với cộng đồng.
?Hãy cùng xem lại những hình ảnh đẹp và ý nghĩa tại chương trình “Gói nụ cười, Gửi nắng xuân” 2024.
------------------------------
? Thông tin Sự kiện Miss & Mister TMU Elegance 2024 ?
⏰ Thời gian: Ngày 15/12/2023-26/3/2024
? Địa điểm: Trường Đại học Thương mại
------------------------------
Thông tin chi tiết liên hệ:
➤ Địa chỉ: Văn phòng Đoàn Thanh niên Trường Đại học Thương mại - P227 - Tầng 2 - Nhà T, Số 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
➤ Email: doanthanhnien@tmu.edu.vn