Sắp diễn ra

TALKSHOW "DU LỊCH HÀ GIANG VÀ CÂU CHUYỆN KHỞI NGHIỆP"

26/12/2024 đến 26/09/2024
Thêm vào Google Calendar 26/09/2024 - 22:23

      Ngày 24/9/2024,  tại hội trường H1, trường Đại học Thương mại, Khoa Khách sạn – Du lịch đã tổ chức talkshow với chủ đề "Du lịch Hà Giang và câu chuyện khởi nghiệp". Tại buổi chia sẻ có sự tham gia của các thành viên đại diện doanh nghiệp Công ty Cổ phần Con đường hạnh phúc, toàn bộ giảng viên và các bạn sinh viên Khoa Khách sạn - Du lịch.

 

     

      Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên được lắng nghe những chia sẻ chân thực và sâu sắc từ diễn giả Nguyễn Đức Vương, một doanh nhân đã thành công với mô hình homestay tại Hà Giang. Từ những bước đi đầu tiên trong việc kinh doanh homestay đến những thử thách và thành công.   

 

     

       Sự kiện đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho tất cả những người tham dự, khơi dậy những ý tưởng sáng tạo và động lực chinh phục ước mơ khởi nghiệp trong ngành du lịch.

 

     

      Diễn giả không chỉ kể về hành trình khởi nghiệp đầy thách thức mà còn chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về cách biến tiềm năng du lịch của Hà Giang thành cơ hội kinh doanh thành công. Buổi trò chuyện thực sự mang đến nhiều cảm hứng và giá trị thiết thực cho các bạn sinh viên, đặc biệt là những sinh viên đam mê du lịch và ấp ủ ước mơ khởi nghiệp.

 

     

      Chúng tôi xin chân thành cảm ơn diễn giả Nguyễn Đức Vương đã dành thời gian chia sẻ kinh nghiệm và truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên. Đồng thời, cảm ơn tất cả giảng viên và các bạn sinh viên đã tham gia và góp phần tạo nên một buổi talkshow đầy ý nghĩa. Hy vọng thông qua những buổi talkshow, các bạn sinh viên được truyền thêm lòng yêu nghề và có nhiều ý tưởng mới trong con đường khởi nghiệp sắp tới.