Đã diễn ra

VSTEP – ONLINE - PHẦN MỀM LUYỆN THI TIẾNG ANH THEO KHUNG NĂNG LỰC 6 BẬC CỦA VIỆT NAM

30/05/2024 đến 07/06/2024
Thêm vào Google Calendar 07/06/2024 - 11:47

HÈ ĐANG ĐẾN THẬT GẦN CHÚNG MÌNH HÃY DÀNH THỜI GIAN HÈ ĐỂ CÙNG LUYỆN THI VSTEP THÔI NÀO ~~~?
???VSTEP – ONLINE - PHẦN MỀM LUYỆN THI TIẾNG ANH THEO KHUNG NĂNG LỰC 6 BẬC CỦA VIỆT NAM ???
? ICTU Software - Trung tâm Phát triển phần mềm thuộc Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông - Đại học Thái Nguyên chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn chuyển đổi số cho cơ quan, tổ chức doanh nghiệp ở hầu hết các lĩnh vực bằng giải pháp kỹ thuật số mạnh mẽ và linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
? VSTEP - phần mềm quản lý ngân hàng đề và tổ chức thi tiếng Anh 4 kỹ năng đã được đội ngũ ICTU Software xây dựng và phát triển, cung cấp bộ tài khoản ôn luyện đề thi theo định dạng VSTEP cho các đối tác giáo dục, các trường Đại học và Trung tâm trên toàn quốc.
? VSTEP – ONLINE của ICTU được đánh giá là bộ phần mềm đánh giá trình độ tiếng Anh có độ tin cậy cao và là nguồn tài liệu ôn luyện phong phú, đa dạng.
? Để phục vụ tài liệu tăng cường ôn luyện chuẩn bị cho sinh viên đạt chuẩn đầu ra VSTEP tại các trường Đại học, chúng tôi xin giới thiệu tới các thầy cô và các bạn sinh viên một nguồn tài liệu tham khảo được đánh giá chất lượng tốt về mặt nội dung, hình thức và độ chính xác về đánh giá trình độ, đồng thời giúp sinh viên có hướng ôn tập và trải nghiệm bài thi VSTEP trên phần mềm VSTEP-ONLINE.
???????????
Mô tả Phần mềm luyện VSTEP-ONLINE như sau:
? ICTU sẽ cung cấp không giới hạn số lượng đề luyện trên website bằng tài khoản được kích hoạt theo đúng định dạng và hình thức làm bài thi VSTEP trên máy tính. Trong đó, bộ tài liệu được thiết kế cho người học có thể luyện riêng từng kỹ năng, hoặc tổ hợp 2 kỹ năng Nghe và Đọc, tổ hợp 4 kĩ năng.
? Sau mỗi đề luyện, máy sẽ tự động chấm kỹ năng Nghe và Đọc; kỹ năng Nói Viết sẽ được chấm nếu SV đăng ký gói chấm và nhận xét 2 kỹ năng này (Gói 2).
? Mỗi tài khoản đăng ký sẽ có thời hạn sử dụng trong 30 ngày.
???????????
Các gói sản phẩm:
➢ Gói 1:
5️⃣6️⃣0️⃣.0️⃣0️⃣0️⃣ VNĐ (Dành riêng cho sinh viên Đại học Thương mại);
5️⃣9️⃣9️⃣.0️⃣0️⃣0️⃣ VNĐ (Đối với sinh viên ngoài trường)
(Được chấm đủ kỹ năng Nghe Đọc, nhận quà tặng bộ tài liệu gợi ý các chủ đề Nói, Viết và bài mẫu)
➢ Gói 2: 7️⃣0️⃣0️⃣.0️⃣0️⃣0️⃣ VNĐ (Được chấm kỹ năng Nghe Đọc, 5 Đề viết và 5 đề Nói có sự hỗ trợ của giáo viên, nhận quà tặng bộ tài liệu gợi ý các chủ đề Nói, Viết và bài mẫu)
Cách thức đăng ký:
Đăng ký với Ms Dương qua số điện thoại: 0393870511
Hoặc tại Văn phòng Khoa Tiếng Anh (Nhà F, tầng 2, Phòng 211)