Tin tức nổi bật

Hội nghị cán bộ viên chức Viện Hợp tác quốc tế năm 2020

17/09/2020

Ngày 16/09/2020, tại phòng hội thảo số 1 nhà F Trường Đại học Thương mại, Viện Hợp tác quốc tế long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động năm 2020 nhằm tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động năm 2019 và xác định phương hướng, nhiệm vụ năm 2020. Đây cũng là dịp để mỗi cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn trường thực hiện quyền dân chủ, trực tiếp đặt vấn đề, đề xuất các ý kiến, bày tỏ nguyện vọng, đối thoại với lãnh đạo Nhà trường.

hoinghicbnv1

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hoàng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường. Về phía Viện Hợp tác quốc tế có đồng chí Trần Kiều Trang – Viện trưởng; Đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang – Chủ tịch công đoàn Viện cùng toàn thể cán bộ, viên chức của Viện.

dhcb vhtqt 2

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng đánh giá cao những thành tích mà Viện Hợp tác quốc tế đạt được trong bối cảnh khó khăn chung do dịch Covid 19. Đồng chí Nguyễn Hoàng cho rằng: Viện Hợp tác quốc tế đã có tinh thần đồng thuận và quyết tâm cao trong thực hiện kế hoạch nhiệm vụ, đây chính là những tín hiệu đổi mới và vươn lên mạnh mẽ của Viện Hợp tác quốc tế trong năm đầu tiên được phát triển, nâng cấp từ khoa Đào tạo quốc tế.

hoinghicbnv3

Tại Hội nghị, Đoàn chủ tịch cũng đã giải đáp các ý kiến thảo luận trực tiếp tại Hội nghị, nhiều đồng chí đã có các ý kiến, giải pháp hữu ích nhằm củng cố, phát triển các mặt hoạt động của Nhà trường. Nhân dịp này, đồng chí Trần Kiều Trang đã thay mặt nhà trường trao tặng giấy khen cho các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc năm học vừa qua, được nhà trường khen thưởng.

hoinghicbnv4

hoinghicbnv5

hoinghicbnv6