Tin hoạt động
[KHÓA ĐÀO TẠO KĨ NĂNG - NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP 2019]
UPDATE 22/03: Lớp Content Marketing nâng lên 2 buổi cả ngày T7 (6/4) và Bổ sung nội dung HD kinh doanh trên Amazon vào Khoá đào tạo nhé các bạn
"Ngày hội hướng nghiệp" - sự kiện thường niên của Khoa HTTTKT & TMĐT sắp lên sóng, hứa hẹn một mùa tuyển dụng đầy #hấpdẫn, #hiệuquả và tràn đầy năng lượng cho năm 2019 . Năm nay, Ngày hội hướng nghiệp của Khoa với chủ đề: "KHỞI NGHIỆP - PHÍA SAU ÁNH HÀO QUANG".
Đây là 1 trong những dự án rất bổ ích, nhằm NÂNG CAO KĨ NĂNG của các sinh viên năm 1,2,3 làm #nềntảng cho các bạn sinh viên năm 4 chuẩn bị tốt nghiệp, với 3 nội dung đào tạo như sau:
Khóa đào tạo kỹ năng SEO
* Thời gian:
- Ngày 6 - 7 tháng 4
+ sáng 9h-11h
+ chiều 14h30- 16h30
- Ngày 8-11 tháng 4
+ Tối 19h-21h
* Địa điểm: Đại học Thương Mại
* Giảng viên: Mr Phạm Thanh Tùng (TungSEO) - Cựu sinh viên Khoa TMĐT - K45I3
- Giảng viên trung tâm đào tạo SEO SEVA Việt Nam
- 7 năm kinh nghiệm làm SEO trong đó có 5 năm làm ở vị trí Leader
- Trực tiếp làm SEO nhưng web “khủng”: Batdongsan.com.vn, Kenh14.vn, Soha.vn….
- Đẩy top 3 những từ khóa “khủng” như: tin tức, tin, báo,… Không cần backlink !
- 6 năm trực tiếp giảng dạy, đào tạo liên tục nhiều thế hệ học viên SEO dành riêng cho sinh viên Khoa Thương mại điện tử
* Nội dung chương trình:
- Hiểu rõ thuật toán hiện nay Google tìm kiếm hoạt động
- Nhìn nhận đúng đắn về cấu trúc nội dung chuẩn SEO
- Hiểu và đánh giá độ khó của từ khóa và lên chiến lược SEO cho website
- Thực hành tuyệt kỹ SEO Ultimate (seva.vn)
- Hiểu rõ quy trình xây dựng Auto SEO
Khóa đào tạo Content Marketing và HD kinh doanh trên Amazon
* Thời gian:
- Cả ngày Thứ 7 Ngày 6 tháng 4: 9h-11h và 14h30 - 16h30
* Địa điểm:
- Đại học thương mại
* Giảng viên giảng dạy Content Marketing: Đoàn Ngọc Lan - Top 10 sinh viên xuất sắc nhất khoa TMĐT 2009 - Làm việc tại Trung tâm EcomViet - Cục TMĐT và kinh tế số - Bộ công thương
- Nội dung đào tạo: Khóa học sẽ huấn luyện về phương pháp viết các dạng bài sau:
1. Copywriting – viết quảng cáo về thương hiệu
2. Advertorial – viết bài PR có nội dung quảng cáo về thương hiệu
3. Editorial – viết bài PR có nội dung chuyên môn sâu
4. Brand story – viết câu chuyện thương hiệu
5. Content Curation – biên tập lại nội dung gốc theo định hướng thương hiệu
* Giảng viên HD kinh doanh trên Amazon: Nguyễn Khánh Trường Minh
- Chuyên viên Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số
- 5 năm kinh nghiệm kinh doanh trên Amazon
- Giảng viên chính “Khóa đào tạo kiến thức và kỹ năng kinh doanh Fulfillment By Amazon (FBA) cho giảng viên đại học
- Nội dung đào tạo: Cơ hội và tiềm năng phát triển Thương mại điện tử Cross Border Hình thức kinh doanh tự động mang tính cách mạng.
+ Kiến thức tổng quan về sàn thương mại điện tử Amazon, cơ hội và tiềm năng Kinh doanh cross-border Amazon sẽ đem lại những lợi ích gì
+ Các phương pháp hoàn thiện đơn hàng FBA/FBM Quy trình mở tài khoản, so sánh giữa các loại tài khoản
+ Cách thức cơ bản vận hành một gian hàng trên Amazon
Khóa đào tạo Facebook Ads và Google Ads (2 lớp)
** Lớp Fb và Google Ads Số 1 (3 buổi)
- Thời gian:
+ Ngày 6 tháng 4 (Google Ads):
+ chiều 14h30 - 16h30
+ Ngày 7 tháng 4 (Facebook Ads):
+ sáng 9h-11h
+ chiều 14h30- 16h30
- Địa điểm: Đại học thương mại
- Giảng viên: Nguyễn Xuân Trường - K45I2 - cựu sinh viên khoa HTTTKT&TMĐT
+ Công việc: Có kinh nghiệm nhiều năm làm về digital marketing cho nhiều công ty khác nhau
+ Hiện nay là Giám đốc marketing công ty cổ phần Thương mại và truyền thông Goldden Star
** Lớp Fb và Google Ads Số 2 (2 buổi)
* Thời gian: Ngày 7 tháng 4
+ sáng 9h-11h
+ chiều 14h30- 16h30
- Địa điểm: Đại học thương mại
- Giảng viên: Nguyễn Quang Sơn - cựu sinh viên khoa HTTTKT&TMĐT
+ Công việc: Digital Marketing
+ Doanh nghiệp: Thương hiệu thời trang IVY moda
+ Admin group, fanpage Đại Học Thương Mại, TMUconfessions
* Nội dung đào tạo cả 2 lớp đều tập trung:
- Phân tích customer insight cho từng đối tượng trên facebook
- Khai thác insight lọc khách hàng để tối ưu quảng cáo
- Đào tạo mọi kỹ thuật từ facebook từ profile, bảo mật, phân quyền, tạo fanpage, events, group, kỹ thuật chạy quảng cáo facebook, các nguyên lý tăng tương tác, tăng like fanpage, tăng reach cho post.
Đây một khoá học chất lượng với :
- Thầy cô giảng dạy có bề dày kinh nghiệm
-Lớp học đảm bảo tiện nghi nhất
-Các bạn sẽ được ưu tiên phỏng vấn, thực tập, nhận việc nếu hoàn thành khoá học.
Tất cả đều được đảm bảo bởi khoa HTTTKT và TMĐT .
Đăng kí ngay
Các bạn sinh viên khoa HTTTKT và TMĐT khi tham gia khoá học đặt cọc phí 200.000 đồng/ khoá học , đi học đầy đủ sẽ được hoàn lại số tiền vào buổi cuối cùng đi học.
Link đăng kí: https://goo.gl/FSey4S
"Ngày hội hướng nghiệp" - sự kiện thường niên của Khoa HTTTKT & TMĐT sắp lên sóng, hứa hẹn một mùa tuyển dụng đầy #hấpdẫn, #hiệuquả và tràn đầy năng lượng cho năm 2019 . Năm nay, Ngày hội hướng nghiệp của Khoa với chủ đề: "KHỞI NGHIỆP - PHÍA SAU ÁNH HÀO QUANG".
Đây là 1 trong những dự án rất bổ ích, nhằm NÂNG CAO KĨ NĂNG của các sinh viên năm 1,2,3 làm #nềntảng cho các bạn sinh viên năm 4 chuẩn bị tốt nghiệp, với 3 nội dung đào tạo như sau:
Khóa đào tạo kỹ năng SEO
* Thời gian:
- Ngày 6 - 7 tháng 4
+ sáng 9h-11h
+ chiều 14h30- 16h30
- Ngày 8-11 tháng 4
+ Tối 19h-21h
* Địa điểm: Đại học Thương Mại
* Giảng viên: Mr Phạm Thanh Tùng (TungSEO) - Cựu sinh viên Khoa TMĐT - K45I3
- Giảng viên trung tâm đào tạo SEO SEVA Việt Nam
- 7 năm kinh nghiệm làm SEO trong đó có 5 năm làm ở vị trí Leader
- Trực tiếp làm SEO nhưng web “khủng”: Batdongsan.com.vn, Kenh14.vn, Soha.vn….
- Đẩy top 3 những từ khóa “khủng” như: tin tức, tin, báo,… Không cần backlink !
- 6 năm trực tiếp giảng dạy, đào tạo liên tục nhiều thế hệ học viên SEO dành riêng cho sinh viên Khoa Thương mại điện tử
* Nội dung chương trình:
- Hiểu rõ thuật toán hiện nay Google tìm kiếm hoạt động
- Nhìn nhận đúng đắn về cấu trúc nội dung chuẩn SEO
- Hiểu và đánh giá độ khó của từ khóa và lên chiến lược SEO cho website
- Thực hành tuyệt kỹ SEO Ultimate (seva.vn)
- Hiểu rõ quy trình xây dựng Auto SEO
Khóa đào tạo Content Marketing và HD kinh doanh trên Amazon
* Thời gian:
- Cả ngày Thứ 7 Ngày 6 tháng 4: 9h-11h và 14h30 - 16h30
* Địa điểm:
- Đại học thương mại
* Giảng viên giảng dạy Content Marketing: Đoàn Ngọc Lan - Top 10 sinh viên xuất sắc nhất khoa TMĐT 2009 - Làm việc tại Trung tâm EcomViet - Cục TMĐT và kinh tế số - Bộ công thương
- Nội dung đào tạo: Khóa học sẽ huấn luyện về phương pháp viết các dạng bài sau:
1. Copywriting – viết quảng cáo về thương hiệu
2. Advertorial – viết bài PR có nội dung quảng cáo về thương hiệu
3. Editorial – viết bài PR có nội dung chuyên môn sâu
4. Brand story – viết câu chuyện thương hiệu
5. Content Curation – biên tập lại nội dung gốc theo định hướng thương hiệu
* Giảng viên HD kinh doanh trên Amazon: Nguyễn Khánh Trường Minh
- Chuyên viên Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số
- 5 năm kinh nghiệm kinh doanh trên Amazon
- Giảng viên chính “Khóa đào tạo kiến thức và kỹ năng kinh doanh Fulfillment By Amazon (FBA) cho giảng viên đại học
- Nội dung đào tạo: Cơ hội và tiềm năng phát triển Thương mại điện tử Cross Border Hình thức kinh doanh tự động mang tính cách mạng.
+ Kiến thức tổng quan về sàn thương mại điện tử Amazon, cơ hội và tiềm năng Kinh doanh cross-border Amazon sẽ đem lại những lợi ích gì
+ Các phương pháp hoàn thiện đơn hàng FBA/FBM Quy trình mở tài khoản, so sánh giữa các loại tài khoản
+ Cách thức cơ bản vận hành một gian hàng trên Amazon
Khóa đào tạo Facebook Ads và Google Ads (2 lớp)
** Lớp Fb và Google Ads Số 1 (3 buổi)
- Thời gian:
+ Ngày 6 tháng 4 (Google Ads):
+ chiều 14h30 - 16h30
+ Ngày 7 tháng 4 (Facebook Ads):
+ sáng 9h-11h
+ chiều 14h30- 16h30
- Địa điểm: Đại học thương mại
- Giảng viên: Nguyễn Xuân Trường - K45I2 - cựu sinh viên khoa HTTTKT&TMĐT
+ Công việc: Có kinh nghiệm nhiều năm làm về digital marketing cho nhiều công ty khác nhau
+ Hiện nay là Giám đốc marketing công ty cổ phần Thương mại và truyền thông Goldden Star
** Lớp Fb và Google Ads Số 2 (2 buổi)
* Thời gian: Ngày 7 tháng 4
+ sáng 9h-11h
+ chiều 14h30- 16h30
- Địa điểm: Đại học thương mại
- Giảng viên: Nguyễn Quang Sơn - cựu sinh viên khoa HTTTKT&TMĐT
+ Công việc: Digital Marketing
+ Doanh nghiệp: Thương hiệu thời trang IVY moda
+ Admin group, fanpage Đại Học Thương Mại, TMUconfessions
* Nội dung đào tạo cả 2 lớp đều tập trung:
- Phân tích customer insight cho từng đối tượng trên facebook
- Khai thác insight lọc khách hàng để tối ưu quảng cáo
- Đào tạo mọi kỹ thuật từ facebook từ profile, bảo mật, phân quyền, tạo fanpage, events, group, kỹ thuật chạy quảng cáo facebook, các nguyên lý tăng tương tác, tăng like fanpage, tăng reach cho post.
Đây một khoá học chất lượng với :
- Thầy cô giảng dạy có bề dày kinh nghiệm
-Lớp học đảm bảo tiện nghi nhất
-Các bạn sẽ được ưu tiên phỏng vấn, thực tập, nhận việc nếu hoàn thành khoá học.
Tất cả đều được đảm bảo bởi khoa HTTTKT và TMĐT .
Đăng kí ngay
Các bạn sinh viên khoa HTTTKT và TMĐT khi tham gia khoá học đặt cọc phí 200.000 đồng/ khoá học , đi học đầy đủ sẽ được hoàn lại số tiền vào buổi cuối cùng đi học.
Link đăng kí: https://goo.gl/FSey4S