Người học

LỄ BẾ GIẢNG CỦA SINH VIÊN CHÍNH QUY K56 & KHOÁ CŨ KHOA KINH TẾ

18/06/2024

LỄ BẾ GIẢNG CỦA SINH VIÊN CHÍNH QUY K56 & KHOÁ CŨ KHOA KINH TẾ

Một mùa bế giảng nữa lại đến, vào 13h30 ngày 17/06/2024, tại hội trường H1 – Trường Đại học Thương mại, Khoa Kinh tế đã long trọng tổ chức buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên chính quy K56 và sinh viên khóa cũ.

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự hiện diện của các Đại biểu từ Khoa và Trường.

Về phía Nhà trường, có sự hiện diện của các thầy cô:

  • NGƯT. PGS,TS. Hà Văn Sự - Phó Hiệu trưởng Nhà trường;
  • ThS. Nguyễn Thanh Tùng – Phó Chánh văn phòng trường;
  • ThS. Đoàn Thị Thu Phương – Phó Trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính;
  • TS. Phan Thu Trang – Trưởng phòng Truyền thông – Tuyển sinh;
  • ThS Ngô Thị Quỳnh Chi – Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo;
  • TS. Nguyễn Thu Quỳnh – Trưởng Phòng Công tác sinh viên;
  • TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Viện trưởng Viện đào tạo sau đại học;

 Về phía khoa Kinh tế, có sự hiện diện của các thầy cô:

  • NGƯT. PGS, TS. Phan Thế Công - Trưởng Khoa Kinh tế;
  • TS. Vũ Thị Yến – THNV Phó trưởng Khoa Kinh tế;
  • TS. Dương Hoàng Anh - Trưởng Bộ môn Quản lý kinh tế;
  • TS. Nguyễn Thị Thu Hiền - Trưởng Bộ môn Kinh tế học;
  • TS. Lê Mai Trang – Phó Trưởng Bộ môn Kinh tế học;
  • TS. Vũ Tam Hòa - Phó Trưởng Bộ môn Quản lý kinh tế;

Cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, và sinh viên khóa 56 và khóa cũ của chuyên ngành Quản lý kinh tế. Đặc biệt còn có sự quan tâm và hiện diện của gia đình, người thân và bạn bè của các tân cử nhân.

Tại buổi lễ, Đại diện phòng QLĐT – ThS. Ngô Thị Quỳnh Chi lên công bố quyết định tốt nghiệp. Tiếp đó Đại diện phòng CTSV – TS. Nguyễn Thu Quỳnh đã đọc quyết định cấp học bổng thủ khoa tốt nghiệp cho sinh viên Nguyễn Mạnh Cường (Lớp K56F3) – sinh viên xuất sắc với thành tích học tập cao nhất toàn khóa; và công bố quyết định khen thưởng cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào. Trong không khí hân hoan và vô cùng xúc động của buổi lễ tốt nghiệp, đại diện cho khoa Kinh tế PGS. TS. Phan Thế Công – Trưởng khoa Kinh tế đã đọc báo cáo tổng kết và bế giảng khóa học, đồng thời biểu dương những nỗ lực của các tân cử nhân K56 và khóa cũ của khoa Kinh tế trong quá trình học tập tại Trường cũng như gửi gắm những lời chúc mừng đến các bạn tân cử nhân.

Thay mặt cho các bạn tân cử nhân khoá 56, SV Đoàn Thị Thu Trang lớp K56F1 đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo, Khoa và Nhà trường đã đồng hành cùng các em trong suốt những năm tháng của thời sinh viên tươi đẹp và đại diện khoá 56 tặng hoa tri ân Thầy/Cô. 

Buổi Lễ Bế giảng diễn ra long trọng khi các cử nhân được xướng danh lên lễ đài, vinh dự nhận bằng tốt nghiệp và chụp ảnh lưu niệm. Đối với các bạn sinh viên, buổi lễ đánh dấu một sự trưởng thành và mở ra những cánh cửa đầy hứa hẹn cho tương lai.

Lễ Bế giảng kết thúc trong không khí trang trọng, phấn khởi và ấm áp tình thầy trò. Với nền tảng kiến thức được trang bị cùng những kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường Đại học Thương mại, các tân cử nhân đại học chính quy khóa 56 và khóa cũ của khoa Kinh tế chắc chắn sẽ tìm được cho mình vị trí phù hợp, trở thành những công dân ưu tú của xã hội, đóng góp sức lực và trí tuệ góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước, tiếp tục làm rạng danh truyền thống đầy tự hào của sinh viên Trường Đại học Thương mại qua nhiều thế hệ.

Một lần nữa, xin chúc mừng các Tân cử nhân của khoa Kinh tế, chúc các em thành công trong công việc và cuộc sống!