Đã diễn ra

CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 10 NĂM RA TRƯỜNG - K46H

15/06/2024 đến 25/06/2024
Thêm vào Google Calendar 25/06/2024 - 09:41

Ngày 15/06/2024, tại sân trường Đại học Thương mại, chương trình Kỷ niệm 10 năm ra trường của K46H -"Có hẹn với thanh xuân" đã được tổ chức với sự hân hoan, vui mừng của các cựu sinh viên K46H và các thầy cô giáo khoa Tài chính - Ngân hàng.
Ngày 15/06/2024, tại sân trường Đại học Thương mại, chương trình Kỷ niệm 10 năm ra trường của K46H -"Có hẹn với thanh xuân" đã được tổ chức với sự hân hoan, vui mừng của các cựu sinh viên K46H và các thầy cô giáo khoa Tài chính - Ngân hàng.
Gần 100 cựu sinh viên đang sinh sống và làm việc tại nhiều tỉnh, thành phố đã cùng quay trở về ôn lại những kỉ niệm của 4 năm thanh xuân dưới mái trường Đại học Thương mại. Rất nhiều gương mặt rạng rỡ, những chiếc ôm chầm, bắt tay, tiếng reo gọi tên nhau giữa thầy - trò, giữa những người bạn lâu ngày gặp lại. Tất cả tạo nên một bầu không khí hân hoan, và đầy cảm xúc trong ngày hội ngộ.
Chia sẻ tại buổi gặp mặt, cô Lê Thị Kim Nhung - Nguyên Trưởng khoa TCNH chia sẻ "Khi nhận được lời mời tham dự từ các cựu sinh viên K46H thân yêu, Cô thực sự đã rất háo hức và mong chờ đến buổi gặp mặt này, như cảm giác của một người mẹ mong chờ những đứa con của mình đi xa, sắp đến ngày trở về. Gặp các em hôm nay, nhìn sự trưởng thành và những khuôn mặt rạng rỡ, cô thực sự vui mừng vì các em đã phát huy rất tốt tinh thần của sinh viên khoa TCNH và cũng như lời chúc trong buổi lễ tốt nghiệp cách đây 10 năm, cô tiếp tục chúc các em chân cứng đá mềm, thành công trên con đường sự nghiệp"
Thầy Phạm Tuấn Anh_ Trưởng khoa TCNH cũng có những chia sẻ rất chân thành và xúc động: "Với K46H, tôi rất ấn tượng với những hình ảnh năng động, hết sức mình cả trong học tập cũng như hoạt động đoàn thể, vui chơi của các bạn trong suốt 4 năm học . Ngày hôm nay nhìn thấy các bạn quay trở về với sự trưởng thành, sắc sảo, thầy nghĩ rằng 10 năm đã đủ để các bạn phát triển độ chín. Trong buổi hôm nay, thầy rất chúc mừng các bạn đã giữ được tình bạn, sự kết nối để cùng phát triển trong hơn 10 năm qua".
Với vai trò trưởng khoa TCNH, thầy Tuấn Anh cùng không quên nhắn nhủ "Thầy kỳ vọng các bạn K46H sẽ là những cựu sinh viên tiên phong cùng chung tay với khoa H quay lại trường với những vai trò chuyên gia, quản lý doanh nghiệp để tiếp tục dẫn dắt sinh viên khoa H và xây dựng hệ sinh thái cựu sinh viên khoa H ngày càng vững mạnh"
Đại diện cựu sinh viên, anh Đào Trường Sơn cùng ban liên lạc cựu SV K46H cũng gửi lời tri ân đến các thầy cô không chỉ vì những kiến thức đã được lãnh hội trong 4 năm tại trường, mà còn về sự đồng hành của các thầy cô trong suốt 10 năm qua, cũng như sự có mặt quý báu của hơn 10 thầy cô trong buổi gặp mặt kỷ niệm 10 năm ra trường.
Buổi kỷ niệm khép lại với những nụ cười, những lời chúc nhau sức khoẻ, hạnh phúc, những lời hẹn gặp lại xen lẫn cả sự lưu luyến.
Chắc chắn rằng với sự kết nối lại thông qua sự kiện này, K46H không chỉ đồng hành hỗ trợ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống để cùng nhau phát triển, mà còn đồng hành với Khoa TCNH để xây dựng cộng đồng cựu sinh viên ngày càng vững mạnh.
Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình kỷ niệm 10 năm ra trường K46H: