Đã diễn ra

ĐÊM CHUNG KẾT CUỘC THI NHÀ QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TÂM VÀ TÀI 2024

18/04/2024 đến 18/04/2024
Thêm vào Google Calendar 18/04/2024 - 02:48

Tối ngày 16/04/2024, tại Hội trường H1 - Trường Đại học Thương mại, Khoa Quản trị Nhân lực đã tổ chức thành công đêm chung kết Cuộc thi “Nhà quản trị nhân lực Tâm và Tài 2024” - Cuộc thi chuyên môn dành riêng cho các bạn sinh viên đam mê về lĩnh vực quản trị nhân sự, được tổ chức thường niên bởi khoa Quản trị nhân lực.
Trải qua hơn 2 tháng, 2 vòng thi với nhiều cung bậc cảm xúc và những thử thách đầy cam go, cuộc thi đã điểm lại bằng một đêm chung kết rực rỡ và ấn tượng.
 
Tham dự đêm chung kết, về phía Nhà trường, cuộc thi vinh dự được đón tiếp PGS. TS Bùi Hữu Đức - Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS. TS Nguyễn Đức Nhuận - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS. TS Nguyễn Thị Minh Nhàn - Trưởng phòng Quản lý khoa học và đối ngoại, TS. Nguyễn Thu Quỳnh - Trưởng phòng Công tác sinh viên, TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Sau Đại học. Về phía Khoa Quản trị nhân lực, có sự hiện diện của PGS. TS Trần Văn Trang - Trưởng khoa, TS Phạm Thanh Hà - Phó Trưởng khoa cùng toàn thể cán bộ giảng viên Khoa Quản trị nhân lực, thành viên Câu lạc bộ Nhân sự Trường Đại học Thương mại (HRC) và các bạn sinh viên Khoa Quản trị nhân lực.
 
Về phía Nhà tài trợ, đêm chung kết có sự hiện diện của đại diện Nhà tài trợ Kim cương TS. Nguyễn Đức Thuận - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Biên; Nhà tài trợ Vàng: Ông Nguyễn Văn Hưng - Giám đốc Công ty TNHH MTV Dịch vụ và Thương mại Viettel Post, Bà Cam Vân Anh - Trưởng phòng Marketing Nhãn hàng Decumar Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI; Nhà tài trợ Bạc: Ông Bùi Văn Đủ - Giám đốc Công ty TNHH Tập đoàn FCI, Bà Nguyễn Thị Thanh Bình - Trưởng ban Phát triển kinh doanh Công ty Cổ phần MISA; Nhà tài trợ Đồng: Ông Bùi Mạnh Toàn - Giám đốc Công ty Cổ phần VIETNOX, Đại diện Trung tâm dịch vụ và Việc làm Hà Nội. Nhà tài trợ đồng hành: Ông Hồ Minh Tuân - Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo MC CAM Academy, Bà Lê Dung - Viện trưởng Viện Doanh trí, Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Thời trang Việt Nam - BILUXURY.
 
Đêm chung kết cũng rất vinh dự khi được đón tiếp các chuyên gia cố vấn trong ban giám khảo và các anh chị chuyên gia là mentor của các đội thi: Ths. Nguyễn Thanh Phương - Giám đốc Học viện 1Academy - Công ty Cổ phần 1Office, Bà Bùi Ngọc Hà - Trưởng phòng quản trị nguồn nhân lực, Bà Trần Thị Thu Hồng - CEO/Founder Học viện Văn hóa doanh nghiệp và Trải nghiệm nhân viên (ACEX), chị Nguyễn Thị Thúy Anh - Chuyên gia huấn luyện phát triển đội ngũ.

 

Phát biểu tại đêm chung kết, PGS. TS Trần Văn Trang – Trưởng khoa Quản trị nhân lực nhấn mạnh: “Nhà quản trị nhân lực: Tâm và Tài” chính là một điểm nhấn nổi bật trong chuỗi các hoạt động ngoại khóa, hướng nghiệp và kết nối doanh nghiệp với sinh viên của Khoa Quản trị nhân lực. “Cuộc thi Nhà quản trị nhân lực Tâm và Tài năm 2024” đánh dấu chặng đường 10 năm cuộc thi truyền thống của Khoa. Đây cũng là năm hết sức đặc biệt bởi đây là lần đầu tiên, chương trình được lên ý tưởng và tổ chức thực hiện hoàn toàn bởi các bạn sinh viên là thành viên của CLB Nhân sự - Trường Đại học Thương mại (HRC TMU), dưới sự cố vấn và hỗ trợ từ các thầy cô Khoa Quản trị nhân lực. Chủ đề của cuộc thi năm nay - “Trải nghiệm nhân viên” là một trong những từ khóa hot nhất hiện nay trong cuộc chiến thu hút và giữ chân nhân tài. Và trải nghiệm của các bạn sinh viên tại cuộc thi “Nhà quản trị nhân lực Tâm và Tài 2024” chắc chắn sẽ là những hành trang vô cùng bổ ích trong hành trình chinh phục các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay”
 
Đêm chung kết đã chứng kiến sự bùng nổ và cạnh tranh, thi tài gay gắt của các đội thi tại các phần thi Tài năng, Kiến thức và Hùng biện, cũng như sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Ban giám khảo là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản trị nhân sự, sau những thảo luận sôi nổi, đã đưa ra kết quả cuối cùng như sau:
 
6 cô gái nhỏ nhắn đến từ “We-X” đã xuất sắc giành Giải Nhất của cuộc thi năm nay, đồng thời giành Giải Đội thi được yêu thích nhất với gần 1000 lượt yêu thích video tham gia hành trình trải nghiệm nhân viên của nhóm tại TokyoLife.
Giải Nhì thuộc về đội thi “Infinity”. Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng, giải thưởng mà các bạn giành được là vô cùng xứng đáng.
Giải Ba thuộc về đội thi “Six Senses”. Six Senses cũng đã để lại những ấn tượng rất sâu sắc trong lòng khán giả vì sự nhiệt huyết, sáng tạo và vui vẻ của mình.
2 Giải Khuyến khích đã thuộc về đội thi “Panther” và “ExA” - những bạn trẻ vô cùng tài năng, nhiệt huyết. Mong rằng Panther và Exa cũng như các đội thi khác đã có những trải nghiệm thật đáng nhớ tại Tâm Tài 2024.
 
Xin được chúc mừng các đội thi đã hoàn thành xuất sắc những trải nghiệm đáng nhớ của mình trong thời gian học tập tại Khoa Quản trị nhân lực - Trường Đại học Thương mại. Mong rằng cuộc thi sẽ là bệ phóng giúp cho các bạn có được những cơ hội phát triển bản thân và làm việc tại những doanh nghiệp hàng đầu.
 
Khoa Quản trị nhân lực cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến các nhà tài trợ, các doanh nghiệp đối tác và các anh chị chuyên gia cố vấn đã luôn đồng hành cùng Khoa trong cuộc thi năm nay. Sự ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình của quý doanh nghiệp và các anh chị đã góp phần không nhỏ vào thành công của Cuộc thi Nhà quản trị nhân lực Tâm và Tài năm 2024. Khoa Quản trị nhân lực rất mong chờ được tiếp tục hợp tác và cùng phát triển với quý doanh nghiệp, quý anh/chị trong những hoạt động sắp tới.
 
Cùng nhìn lại những hình ảnh và khoảnh khắc đáng nhớ nhất của đêm chung kết nhé cuộc thi năm nay nhé!