Đã diễn ra

Đêm chung kết hội thi “Kỹ năng thực hành Marketing giỏi” lần thứ tư của Trường Đại học Thương mại

24/12/2007
Thêm vào Google Calendar 24/12/2007 - 07:00

Đêm 16 tháng 12 năm 2007, tại Trường Đại học Thương mại, Khoa Kinh doanh thương mại đã tổ chức chung kết Hội thi “Kỹ năng thực hành Marketing giỏi” cho sinh viên chuyên ngành Marketing và các sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của Trường. Đến dự hội thi có đại diện Đảng uỷ, Ban giám hiệu, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường, đại diện các khoa, phòng ban chức năng, đại diện một số doanh nghiệp cùng đông đảo các thầy cô giáo và sinh viên trong Trường. Nét mới của Hội thi năm nay là, ngoài các đội truyền thống là sinh viên của chuyên ngành Marketing thương mại, còn có các đội thi đến từ các khoa chuyên ngành thuộc ngành Quản trị kinh doanh của Trường. Từ 25 đội tham gia của vòng sơ khảo, 05 đội xuất sắc nhất đã lọt vào vòng chung khảo. Sau 4 phần thi: màn chào hỏi, thi trắc nghiệm, thi giải quyết tình huống và thi hùng biện, Hội thi đã kết thúc với kết quả như sau:

01 giải nhất thuộc về đội lớp 40C5 của Khoa Kinh doanh thương mại.

01 giải nhì thuộc về đội sinh viên khoa Thương mại quốc tế.

02 giải ba giành cho đội sinh viên lớp 42C5 và đội lớp 40C4 của Khoa Kinh doanh thương mại.

Đội sinh viên của Khoa Quản trị doanh nghiệp đã giành được giải khuyến khích.

Hội thi còn dành 03 giải thưởng cho đội có màn chào hỏi ấn tượng nhất (lớp 40C5); đội có phương án giải quyết tình hưống sáng tạo nhất (lớp 42C5) và đội hùng biện hay nhất (Khoa Thương mại quốc tế).

Ngoài các phần thưởng của Ban tổ chức, các đội đoạt giải còn nhận được phần thưởng của các nhà tài trợ là SIC - Infortech; Tâm Việt Group và Tạp chí Marketing.

Hội thi đã tạo cho sinh viên động lực mới trong học tập, nghiên cứu để nâng cao kiến thức và rèn luyện kỹ năng chuẩn bị hành trang nghề nghiệp cho tương lai một cách vững vàng.