Đã diễn ra

GIỚI THIỆU CTĐT VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH

25/06/2024 đến 26/06/2024
Thêm vào Google Calendar 26/06/2024 - 20:59

?Viện Quản trị kinh doanh trường Đại học Thương mại được biết đến là một đơn vị với bề dày hình thành phát triển lâu năm và là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bạn học sịn khi đứng trước ngưỡng cửa đại học. Cùng với quá trình phát triển và hoàn thiện về mọi mặt của trường Đại học Thương Mại, Viện Quản trị kinh doanh đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong đào tạo và nghiên cứu khoa học.
?Trong năm 2024 đầy hứa hẹn, Viện Quản trị kinh doanh sẽ đem tới cho những bạn trẻ đam mê nghiên cứu, những người khao khát trở thành những nhà lãnh đạo kinh doanh đỉnh cao những điều kiện, kĩ năng làm việc và kinh nghiệm tốt nhất. Với đội ngũ giảng viên hàng đầu, chương trình học đa dạng và cơ sở vật chất hiện đại, Viện Quản trị kinh doanh tự tin là môi trường học tập và nghiên cứu lý tưởng cho các bạn đam mê và yêu thích kinh doanh.
? Viện Quản trị kinh doanh có 3 chương trình đào tạo:
- Quản trị kinh doanh hệ chuẩn
- Quản trị kinh doanh- chương trình định hướng chuyên sâu nghề nghiệp quốc tế -IPOP
- Khởi nghiệp và phát triển kinh doanh
?Cả 3 chương trình đào tạo đều cấp bằng cử nhân Quản trị kinh doanh.
?Đặc biệt, tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp trong vòng 12 tháng của khoa Quản trị kinh doanh lên đến 99%.
?Điểm chuẩn năm 2023 của các chương trình đào tạo:
- Quản trị kinh doanh (hệ chuẩn): 26,5
- Quản trị kinh doanh- chương trình định hướng chuyên sâu nghề nghiệp quốc tế -IPOP: 25,0
- Khởi nghiệp và phát triển kinh doanh: 26,3
?Ngoài chương trình đào tạo chất lượng, Viện Quản trị kinh doanh còn tổ chức các hoạt động ngoại khoá, các chương trình thực tế tại doanh nghiệp cho sinh viên. Đồng thời, sinh viên Viện Quản trị kinh doanh cũng được tham gia các Câu lạc bộ, Hội, Đội, nhóm để trau dồi thêm kỹ năng mềm.
?Hãy để Viện Quản trị kinh doanh là nơi nuôi dưỡng ước mơ của các bạn trên con đường chinh phục kiến thức và xây dựng sự nghiệp bền vững.
“ TRÁCH NHIỆM- KHÁT VỌNG- THÍCH ỨNG”
May be an image of 5 people and text
 
May be an image of text that says 'NGÀNH ĐÀO TAO TM01 QUẢN TRỊ KINH DOANH H CHUẨN Đặc thù quan Sinh kinh hiện trình thực náng đào bám hội nghề việc thông logic các kinh doanh Nhà quản Giảng HỢP Phương OO QUẢN KINH D07 Đặc CHƯƠNG TRÌNH học được O2 đáp HỢP XÉT sinh day băng tiếng quản kinh thích ứng hội nghề Sinh sau nghiệp Nhà thể TMo3 NGHIỆP giúp DOANH ngành: Chương nghiệp, điều hành phát triền khai mới sáng tạo trong các doanh nghiệp năng Phương hội nghề kinh nghiệp lập hoạt tạo việc thân. trung nghiệp. phát triển, cho ươm'
____________________________
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH
Phòng 206 - toà F, Trường Đại học Thương mại
? Fanpage: Viện Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Thương mại
? Email: quantrikinhdoanh@tmu.edu.vn