Đã diễn ra

Hội thảo “Công đoàn Trường Đại học Thương mại với hai cuộc vận động của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của Công đoàn giáo dục Việt Nam”

24/01/2008
Thêm vào Google Calendar 24/01/2008 - 07:00

Ngày 12 tháng 1 năm 2008, tại Lạng Sơn, Công đoàn Trường Đại học Thương mại đã tổ chức Hội thảo “Công đoàn Trường Đại học Thương mại với hai cuộc vận động của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của Công đoàn Giáo dục Việt Nam”. Tới dự có trên 100 cán bộ công chức gồm: Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, BCH Công đoàn Trường, Thường vụ Đoàn Thanh niên, Bí thư các chi bộ, Chủ tịch Hội cựu chiến binh, Trưởng các khoa, phòng, ban và Chủ tịch Công đoàn các khoa, bộ môn, đơn vị trong toàn Trường.

Nội dung của Hội thảo được tập trung vào 3 vấn đề chính: Đào tạo đạt chuẩn; Đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội; Mỗi nhà giáo, mỗi cán bộ quản lý giáo dục là tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo. Sau khi nghe 7 tham luận của đại diện công đoàn các khoa, phòng (Khoa Quản trị Doanh nghiệp, Khoa Mác - Lênin, Khoa Tiếng Anh, Phòng Tổ chức - Thanh tra, Phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng), GS. TS. Nguyễn Bách Khoa - Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương những thành tích mà Công đoàn Trường đạt được, đồng thời động viên, khuyến khích các đoàn viên công đoàn tiếp tục trao đổi, thảo luận, tìm ra những giải pháp thiết thực, hiệu quả để thực hiện tốt hai cuộc vận động “Nói không với đào tạo không đạt chuẩn và không đáp ứng nhu cầu xã hội” và  Mỗi nhà giáo, nhà cán bộ quản lý giáo dục là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo” do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Ngành phát động.

Để chuẩn bị cho Hội thảo, Ban tổ chức đã nhận được 25 bài tham luận của Công đoàn các Khoa, đơn vị trực thuộc Trường. Hội thảo là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Công đoàn trong việc tham gia tích cực vào thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của Nhà trường.