Đã diễn ra

Hội thảo khoa học Khoa Lý luận chính trị

14/05/2024 đến 14/05/2024
Thêm vào Google Calendar 14/05/2024 - 14:45

Ngày 13/05/2024, Khoa Lý luận chính trị - Trường Đại học Thương mại đã tổ chức thành công Hội thảo khoa học cấp Khoa năm học 2023 – 2024 với chủ đề “Nghiên cứu vận dụng Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8, BCH TW Đảng Khoá XIII vào giảng dạy các học phần LLCT tại Trường Đại học Thương mại”

 

Nghiên cứu khoa học luôn là nhiệm vụ quan trọng của giảng viên, nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và khả năng tìm tòi, nghiên cứu song hành cùng hoạt động giảng dạy. Để chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu, khả năng vận dụng thực tiễn vào giảng dạy của mỗi giảng viên, Khoa Lý luận chính trị đã tổ chức hội thảo cấp Khoa với chủ đề “Nghiên cứu vận dụng Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8, BCH TW Đảng Khoá XIII vào giảng dạy các học phần LLCT tại Trường Đại học Thương mại”

              Khai mạc Hội thảo, TS. Hoàng Văn Mạnh – Trưởng khoa Lý luận chính trị phát biểu khai mạc, thông qua chương trình Hội thảo và tóm tắt kết quả nghiên cứu của các giảng viên trong khoa. Hội thảo khoa học năm nay tiếp nhận 25 bài nghiên cứu. Các bài viết đa dạng và tập trung vào chủ đề của Hội thảo, có thể vận dụng một cách hiệu quả vào giảng dạy các học phần do Khoa phụ trách. Phần lớn các báo cáo được chuẩn bị công phu, nghiêm túc. Ban tổ chức đã chọn 05 bài báo cáo có chất lượng trình bày tại Hội thảo.

Phát biểu tại Hội thảo, đồng chí TS. Trần Việt Thảo - Phó trưởng Phòng Quản lý khoa học - Trường Đại học Thương mại đã phát biểu và có những trao đổi, góp ý về chủ đề của Hội thảo, động viên các giảng viên trong Khoa tiếp tục giữ vững tinh thần nghiêm túc thực hiện tốt hoạt động nghiên cứu khoa học đang là thế mạnh trong Khoa.

Bế mạc Hội thảo, đồng chí Hoàng Văn Mạnh chia sẻ với kỳ vọng trong những năm tiếp theo, tập thể giảng viên khoa Lý luận chính trị tiếp tục phát huy tinh thần nghiên cứu hăng say để mang đến những công trình nghiên cứu ngày càng chất lượng hơn nữa, có giá trị khoa học hơn nữa khẳng định thương hiệu đối với Nhà trường và đồng nghiệp, đối tác.

 

              Một số hình ảnh trong buổi Hội thảo: