Đã diễn ra

LỄ BẢO VỆ LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP CỬ NHÂN CHƯƠNG TRÌNH CHẤT LƯỢNG CAO CHUYÊN NGÀNH TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG NĂM HỌC 2023-2024

04/05/2024 đến 25/06/2024
Thêm vào Google Calendar 25/06/2024 - 10:56

Vào ngày 2/5/2024 và 3/5/2024, Khoa Tài chính - Ngân hàng Trường Đại học Thương mại đã tổ chức thành công "Lễ bảo vệ luận văn tốt nghiệp của cử nhân chương trình đào tạo chất lượng cao chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng". Trong đợt bảo vệ này có tổng số 65 sinh viên tham gia, các sinh viên báo cáo tại 6 tiểu ban.
⭐ Sau khi kết thúc quá trình sinh viên trình bày đề tài nghiên cứu, Hội đồng đánh giá đã tiến hành phản biện, thảo luận và đưa ra góp ý cho các luận văn. Hầu hết các luận văn đều được đánh giá cao, có nội dung trình bày rõ ràng, logic, đề tài nghiên cứu có tính thực tiễn và khả thi cao. Bên cạnh những thành quả đã đạt được, Hội đồng cũng đã chỉ rõ những hạn chế còn tồn tại để giúp các bạn sinh viên chỉnh sửa và hoàn thiện đề án của mình.
? Có thể nói, luận văn tốt nghiệp chính là một công trình nghiên cứu lớn tổng kết những nỗ lực học tập và tìm tòi nghiên cứu. Đồng thời, đây cũng chính là kết quả cho quá trình không ngừng cố gắng và phấn đấu của các bạn sinh viên Khoa Tài chính - Ngân hàng nói riêng và sinh viên Trường Đại học Thương mại nói chung.
?Chúc mừng các bạn sinh viên đã hoàn thành buổi lễ bảo vệ luận văn. Hy vọng rằng với những gì đã thể hiện kết hợp với những góp ý của Hội đồng, các bạn sinh viên sẽ có thể áp dụng vào thực tiễn để hoàn thành luận văn của mình, đồng thời, đóng góp vào sự phát triển chung của sự nghiệp kinh tế - xã hội của đất nước.