Đã diễn ra

Lễ bế giảng K56N và sinh viên khóa cũ

22/06/2024 đến 22/06/2024
Thêm vào Google Calendar 22/06/2024 - 22:27

Vẫn là nơi ấy – mái nhà N - từ ngày đầu khai trường đến ngày chia tay, đó là một hành trình với đủ những cung bậc cảm xúc của tuổi trẻ để mỗi tân cử nhân chuyên ngành Tiếng Anh Thương mại, Khoa Tiếng Anh, Đại học Thương mại tham dự lễ bế giảng ngày hôm nay tại H1 đong đầy những yêu thương và sự tự hào về kết quả đạt được trong ngày lễ tốt nghiệp dành cho sinh viên K56N và khóa cũ.

 

 

Gác lại những bộn bề vẫn còn phía trước, ngày hôm nay những gương mặt chứa chan niềm vui và sự yêu thương của cha mẹ, thầy cô và bạn bè của các bạn sinh viên K56N cũng khóa cũ đã lan tỏa năng lượng tích cực và niềm tự hào cùng trải qua những tháng năm chèo lái con thuyền tri thức tại Khoa N_TMU.

 

Các em đã dành trọn vẹn tuổi thanh xuân rực rỡ với những niềm vui, nỗi buồn và ước mơ hoài bão của mình dưới mái trường TMU. Bước ra khỏi cánh cổng trường, thầy cô tin rằng các em sẽ tiếp tục vượt qua được những thử thách trên con đường phía trước để hiện thực hóa những khát vọng tuổi trẻ của mình.

 

Tiếp theo đây sẽ là mt hành trình mi, Khoa Tiếng Anh, Đại học Thương mại xin gi li chúc mng ti toàn th các tân c nhân đã hoàn thành xut sc chương trình hc ca mình, chúc các em thật thành công trên con đường mình đã lựa chọn.