Đã diễn ra

“MANG NẮNG VỀ BẢN” - CHUYẾN TÌNH NGUYỆN ĐÁNG NHỚ

01/07/2024 đến 01/07/2024
Thêm vào Google Calendar 01/07/2024 - 20:38

“Chúng ta sinh ra để sống và để trải nghiệm cuộc sống”. Câu nói ấy khiến ta tự hỏi, phải chăng bức tranh rực rỡ của thanh xuân được tô điểm bằng những gam màu tuyệt đẹp của dấu chân phiêu lưu và khám phá? Chính tinh thần nhiệt huyết “dám đi, dám làm, dám trải nghiệm”, Ban tổ chức chiến dịch mùa hè xanh 2024 đã khởi hành chuyến xe đến với mảnh đất Văn Yên, Yên Bái để trao gửi tia nắng yêu thương tới các em nhỏ tại điểm trường mầm non thôn Khe Táu.

Dù thời tiết khắc nghiệt, di chuyển khó khăn nhưng chẳng thể cản bước chân của tuổi trẻ, các bạn sinh viên đã trực tiếp tham gia vào công tác tình nguyện, gặp gỡ và trò chuyện với người dân Yên Bái thân thiện, mến khách.

Song song với đó là chuỗi hoạt động giao lưu cùng các em nhỏ, rất nhiều các phần quà đặc biệt đã được trao tận tay tới các em. Những ánh mắt lấp lánh cùng nụ cười tươi tắn, hạnh phúc của các em chính là động lực to lớn nhất để chúng mình vững tin trên hành trình “gom nắng - lan tỏa yêu thương” của mình.

Có những chuyến đi đưa ta đến những miền đất mới, gặp gỡ những con người mới, trải nghiệm những cảm xúc mới. Mỗi chuyến đi lại mang một thông điệp riêng, hành trình Mùa hè xanh “Mang nắng về bản” năm 2024 đã khép lại nhưng kỉ niệm đẹp vẫn còn mãi. Hãy cùng chúng mình nhìn lại những thước phim tràn đầy sức sống tuổi trẻ trong chuyến đi 2 ngày 1 đêm vừa rồi nhé!

Một số kết quả của chương trình:

Với tổng giá trị quyên góp hiện kim và bán hàng gây quỹ: 16.250.763 VNĐ, BTC đã thành công: Khánh thành Công trình thanh niên gồm 3 cột đèn năng lượng đặt tại con đường chính dẫn lên điểm trường mầm non thôn Khe Táu. Trao tặng 18 phần quà tới các gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo tại địa phương Trao tặng 70 phần quà cho các em nhỏ tại điểm trường mầm non thôn Khe Táu Trao tặng 200 hộp sữa bột từ NTT đồng hành - Hãng Danish Food Supply tới các điểm trường mầm non trong xã.

Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ của chương trình tình nguyện: