Đã diễn ra

OFFICE TOUR - SINH VIÊN KHOA KINH TẾ THAM QUAN CÔNG TY BẢO HIỂM QUỐC TẾ AIA

25/04/2024 đến 25/04/2024
Thêm vào Google Calendar 25/04/2024 - 16:08

OFFICE TOUR - SINH VIÊN KHOA KINH TẾ THAM QUAN CÔNG TY BẢO HIỂM QUỐC TẾ AIA 

 

Nằm trong chuỗi tham quan, trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp mà Khoa Kinh tế  tổ chức, nhằm giúp sinh viên chuyên ngành Quản lý kinh tế, ngành Kinh tế được tìm hiểu môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp, và tìm kiếm cơ hội thực tập, việc làm. Chiều ngày 24/04/2024, sinh viên khoá K57 Khoa Kinh tế đã có chuyến tham quan thực tế tại Công ty BHNT quốc tế AIA tại tầng 11, toà Lotte, Phường Liễu Giai, quận Ba Đình, TP Hà Nội. Tại đây, các bạn sinh viên đã được lắng nghe rất nhiều những chia sẻ bổ ích từ các anh/chị đang làm việc tại AIA. 

 

Chương trình diễn ra vô cùng thành công rực rỡ cùng với sự góp mặt của các thầy/cô đại diện Khoa Kinh tế cùng đại diện Ban lãnh đạo của Công ty BHNT AIA.

Về phía khoa Kinh tế trường Đại học Thương mại có sự hiện diện của các thầy/cô

  • TS. Vũ Thị Yến - THNV. Phó trưởng khoa Kinh tế
  • ThS. Đặng Hoàng Anh - Giảng viên, Cố vấn học tập khóa 57
  • ThS Thái Thị Thu Hương - Giảng viên, Cố vấn học tập khóa 57

Về phía Công ty Bảo hiểm quốc tế AIA

  • Chị Trần Thu Hương : Quyền phó chủ tịch kênh phân phối ALPHA
  • Chị Nguyễn Phương Thảo: Nhà sáng lập khối cấp cao
  • Anh Vũ Xuân Lâm: Nhà sáng lập khối

Cùng với sự tham gia của 50 bạn sinh viên khoá K57 chuyên ngành Quản lý kinh tế, Khoa Kinh tế, trường Đại học Thương mại.

 

Tại chương trình, các bạn sinh viên được lắng nghe những chia sẻ rất thực tế đến từ anh Lâm về lĩnh vực bảo hiểm, đồng thời, anh cũng truyền rất nhiều “động lực” tới các bạn sinh viên để từ đó sẽ tìm được những công việc, những cơ hội để có thể phát triển bản thân hơn nữa. Bên cạnh đó, các bạn cũng đã được tham quan môi trường làm việc “mở” của AIA, từ đó các bạn sẽ có những góc nhìn khách quan về môi trường làm việc của gen Z hiện nay.

 

Chuyến đi tham quan đã kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan, hào hứng của các bạn sinh viên khi được trải nghiệm một môi trường làm việc “năng lượng, trẻ trung và đầy nhiệt huyết” của AIA. 

 

Xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo của Công ty bảo hiểm quốc tế AIA đã tạo cơ hội để các bạn sinh viên khoa Kinh tế có cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu với một lĩnh vực nghề nghiệp thú vị và đầy tiềm năng. Xin kính chúc cho Công ty ngày càng phát triển và thành công hơn nữa!.