Đã diễn ra

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan về thăm, làm việc với Trường Đại học Thương mại và dự lễ kỷ niệm 25 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

22/11/2007
Thêm vào Google Calendar 22/11/2007 - 07:00

Nhân kỷ niệm 25 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2007), sáng 19 - 11  Phó Chủ tịch nước, Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Thương mại đã về thăm, làm việc với Trường Đại học Thương mại và chúc mừng cán bộ, giáo viên, sinh viên của Trường.

Tới dự có GS. TS. Phạm Vũ Luận Thứ trưởng Bộ GD&ĐT; Ông Nguyễn Văn Khôi Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội; GS. TS. Nguyễn Bách Khoa Hiệu trưởng Nhà trường cùng BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên, Trưởng, Phó các Khoa, phòng ban và đơn vị trực thuộc cùng đông đảo giáo viên, sinh viên của Trường.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe lãnh đạo Trường báo cáo về những thành tích đã đạt được trong thời gian qua và phương hướng công tác trong thời gian tới, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã biểu dương những thành tựu mà Nhà trường đạt được, đồng thời động viên, khuyến khích các cán bộ quản lý, các thầy cô giáo thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; “Mỗi nhà giáo, nhà cán bộ quản lý giáo dục là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo”… Tiếp đó, Phó Chủ tịch nước đã tặng quà lưu niệm cho Nhà Trường và tặng 15 suất học bổng cho sinh viên nghèo học tập xuất sắc của Trường.

Trước khi tham dự mít tinh kỷ niệm, Phó Chủ tịch nước đã đi thăm Khu nội trú sinh viên, Trồng cây lưu niệm và thăm khu giảng đường, gặp gỡ, chụp ảnh với giáo viên, sinh viên Nhà Trường.